เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) จะนำ Maximum Effort ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ของเขาที่เพิ่มหมดสัญญา 3 ปีไปกับ Fox เข้าเซ็นสัญญาผลิตภาพยนตร์ร่วมกับ Paramount

Maximum Effort เป็นบริษัทผลิตภายพนตร์ที่ ไรอัน เรย์โนลส์ นักแสดงหนุ่มจาก Deadpool ได้ก่อตั้งขึ้นร่วมกับผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ จอร์จ ดิวอี้ (George Dewey) เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยผลงานล่าสุดของ Maximum Effort คือภาพยนตร์ Free Guy ที่ ไรอัน เรย์โนลส์ นำแสดง ภายใต้การกำกับของ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) จากภาพยนตร์ Real Steel และซีรีส์ Stranger Things โดยภาพยนตร์ดังกล่าวได้ถูกเลื่อนฉายออกไปเนื่องจากวิกฤติ COVID-19

Free Guy
Free Guy ภาพจาก 20th Century Studios

สำหรับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ Maximum Effort กำลังสร้างให้กับทาง Fox ก็คือ Clue ที่ดัดแปลงจากบอร์ดเกมของ Hashbro ซึ่งนำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลส์ และ เจสัน เบทแมน (Jason Bateman) และยังมี The Adam Project ที่ได้พัฒนาให้กับ Netflix โดยได้ผู้กำกับ ชอว์น เลวี มาร่วมงานกับ ไรอัน เรย์โนลส์ อีกครั้ง โดยเป็นเรื่องราวของชายที่เดินทางย้อนเวลาเพื่อช่วยตัวเขาเองในวัย 13 ปี

The Adam Project
The Adam Project ภาพจาก Netflix

การที่ Maximum Effort กำลังจะมีผลงานที่น่าสนใจอย่าง Free Guy และ The Adam Project ให้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ อาจทำให้บริษัทนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้ชมและสตูดิโอภาพยนตร์มากขึ้น อีกทั้ง Paramount กำลังเร่งการพัฒนาบริการสตรีมมิง Paramount+ ซึ่งอาจทำให้ ไรอัน เรย์โนลส์ และบริษัท Maximum Effort มีโอกาสได้สร้างภาพยนตร์มากขึ้น

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส