Universal ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมต ‘Fast & Furious 9’ หรือ ‘F9’ ซึ่งเป็นการโชว์งานเบื้องหลังฉากแอ็กชันความเร็วสูงที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี และเต็มไปได้ด้วยไอเดียสร้างสรรค์สุดตระการตา

จากวิดีโอข้างต้น ได้เผยให้เห็นเบื้องหลังฉากแอ็กชันที่ทำลายรถยนต์ไปหลายคัน ซึ่งฉากเหล่านั้นได้รับการออกแบบมาอย่างน่าสนใจ และน่าจดจำมากบนจอภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ วิน ดีเซล (Vin Diesel) หนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างและแสดงนำ ได้กล่าวว่า รถยนต์ทุกคันที่ปรากฏบนจอภาพยนตร์นั้น ไ้ด้รับการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับตัวละครและแต่ละฉากมากที่สุด

Fast and Furious 9

นั่นจึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นรถสุดหรูมากมายถูกนำมาถ่ายทำฉากแอ็กชัน ซึ่งแต่ละคันล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ทราบว่าตัวละครใดกำลังขับอยู่ได้ในทันที

‘F9’ เป็นภาคแรกในไตรภาค The Fast Saga ที่เป็นการปิดแฟรนไชส์ ‘The Fast & The Furious’ ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2001 อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้ จัสติน ลิน (Justin Lin) จาก ‘Fast & Furious’ (2009), ‘Fast Five’ (2011) และ ‘Fast & Furious’ 6 (2013) กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของครอบครัวซึ่งเป็นใจความหลักของแฟรนไชส์นี้ และเป็นการนำตัวละครจากภาคก่อน ๆ กลับมารวมทีมกันอย่างคับคั่ง

‘F9’ มีกำหนดฉายในวันที่ 17 มิถุนายน 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส