Deadline เว็บไซต์ข่าวบันเทิงรายใหญ่ของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยภาแรกของ ลิลลี่ เจมส์ (Lily James) จาก Baby Driver และ เซบาสเตียน สแตน (Sebastian Stan) จาก The Falcon and the Winter Soldier ในบทบาทของ พาเมลา แอนเดอร์สัน (Pamela Anderson) และ ทอมมี ลี (Tommy Lee) ซึ่งเป็นคู่คนดังสุดฉาวแห่งฮอลลีวูดในยุค 90s ในซีรีส์ ‘Pam & Tommy’

‘Pam & Tommy’ เป็นซีรีส์ลิมิเต็ดแนวคอมเมดี้ จำนวน 8 ตอน ที่ได้รับการเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ร็อบ ซีกัล (Rob Siegel) และ ดีวี เดอวินเซนติส (DV DeVincentis) บอกเล่าเรื่องจริงได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับที่มาของวิดีโอสุดฉาวของ พาเมลา แอนเดอร์สัน และ ทอมมี ลี ที่หลุดออกมาเมื่อปี 1997 และกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกจนยากที่ใครจะลืมเลือน

ผู้สื่อข่าวของเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ซีรีส์จะเน้นไปที่เรื่องราวโรแมนติกของทั้ง 2 คน ที่ตัดสินใจแต่งงานกันในปี 1995 หลังจากรู้จักกันเพียงแค่ 96 ชั่วโมง ไปจนถึงเทปวิดีโอที่หลุดออกมาซึ่งทำให้ พาเมลา แอนเดอร์สัน ได้ดำเนินคดีฟ้องร้องกับ Internet Entertainment Group ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายวิดีโอ

Pamela Anderson
ภาพจริงของ ทอมมี ลี และ พาเมลา แอนเดอร์สัน

นอกจากนักแสดงนำ 2 คนที่กำลังได้รับคำชื่นชมด้านฝีมือการแสดงในขณะนี้แล้วนั้น ซีรีส์นี้ก็ยังได้ เซท โรเกน (Seth Rogen) มารับบทชายที่ขโมยวิดีโอเทปไปเผยแพร่อีกด้วย

ซีรีส์ ‘Pam & Tommy’ เป็นผลงานกำกับของ เครก กิสเลสปี้ (Craig Gillespie) ที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์คุณภาพอย่าง I, Tonya เมื่อปี 2017

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส