เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ‘365 Dni’ (2020) ภาพยนตร์ดรามาอีโรติกจากประเทศโปแลนด์ ที่เคยถูกพูดถึงในวงกว้าง กำลังจะมีภาคต่อภาคต่ออีก 2 ภาค โดยนักแสดงนำชุดเดิมอย่าง อันนา-มาเรีย เชกลูสกา (Anna Maria Sieklucka) จะกลับมารับบท Laura และ มิเชล มอร์โรเน (Michele Morrone) จะกลับมารับบท Massimo ภายใต้การกำกับของ บาร์บารา เบียวอวัส (Barbara Białowąs) และ โทมาสซ์ มันเดส (Tomasz Mandes) เช่นเดิมด้วย

ทั้งนี้ ภาคต่อของ ‘365 Days’ จะได้รับการดัดแปลงเนื้อหาจากนิยายของ บลังกา ลิปินสกา (Blanka Lipińska) เล่มที่ 2 และ 3

365 Days

‘365 Days’ (2020) ได้รับการฉายผ่านบริการสตรีมมิงของ Netflix และได้ถูกนำมาเปรียบเทียบกับภาพยนตร์อีโรติกที่ได้รับความนิยมอย่างไตรภาค Fifty Shades โดยได้รับการดัดแปลงจากนิยายไตรภาคของ บลังกา ลิปินสกา ว่าด้วยเรื่องราวของ Laura (รับบทโดย อันนา-มาเรีย เชกลูสกา) เซลหญิงฝีมือดีจากกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ที่ถูกลักพาตัวโดย Massimo (รับบทโดย มิเชล มอร์โรเน) หนึ่งในสมาชิกครอบครัวมาเฟียชาวซิซิลี ซึ่งเขาต้องการจองจำเธอ และทำทุกอย่างให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้ภายใน 365 วัน

365 Days

แม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างสูง แต่ ‘365 Days’ ก็สามารถทำสถิติยอดการรับชมใน 10 วัน มากที่สุดบน Netflix ในสหรัฐฯ และยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มียอดการรับชมอย่างมหาศาลเป็นประวัติการณ์ของ Netflix ซึ่งอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ Netflix เปิดไฟเขียวให้สร้างภาคต่อก่อนกระแสความนิยมของ ‘365 Days’ ยังไม่จางหายไปเสียก่อน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส