หลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้วนั้น ล่าสุด Paramount ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Snake Eyes: G.I. Joe Origins’ ออกมา ซึ่งเปิดเผยจุดกำเนิดของนินจาดำฝีมือพระกาฬ นามว่า Snake Eyes ผู้มีชื่่อเสียงลือลั่นแห่งภาพยนตร์ G.I. Joe ในเวลาต่อมา

ตัวอย่างของ ‘Snake Eyes: G.I. Joe Origins’ นี้ ได้เปิดเผยให้เห็นนักแสดงหลัก ไม่ว่าจะเป็น เฮนรี โกลดิง (Henry Golding) ในบท Snake Eyes ก่อนที่จะเข้าร่วมทีม G.I. Joe, แอนดรูว์ โคจิ (Andrew Koji) ในบท Storm Shadow และ ซามาร่า วีฟวิ่ง (Samara Weaving) ในบท Scarlett และ เออร์ซูล่า คอร์เบโร (Úrsula Corberó) ในบท Baroness

ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมฉากต่อสู้ของกลุ่มนินจา เสริมด้วยตัวละครจากกลุ่ม G.I. Joe อย่าง Baroness และ Scarlett ที่ดูโฉบเฉี่ยว และหมวกนินจากอันเป็นเอกลักษณ์ที่ เฮนรี โกลดิง จะได้สวมในตอนท้ายของภาพยนตร์ เพื่อกลายเป็น Snake Eyes อย่างเต็มตัว

Snake Eyes

แน่นอนว่า ‘Snake Eyes: G.I. Joe Origins’ จะอุดมไปด้วยฉากแอ็กชันสุดดุเดือนและมีสไตล์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ G.I. Joe ชื่นชอบตัวละครนี้เป็นอย่างมาก และรอชมภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ Snake Eyes มาโดยตลอด

‘Snake Eyes: G.I. Joe Origins’ มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 นี้

Snake Eyes

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส