อีกหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ออกฉายในปีหน้า Captain America: Civil War ที่ทุกวันนี้ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการยังไม่ถูกปล่อยมาด้วยซ้ำ  (ไม่รู้จะปิดอะไรกันนักหนา) มีเพียงภาพแอบถ่ายหรือคลิปที่หลุดจากงาน คอมมิคคอน แต่แล้วก็มีภาพงานออกแบบตัวละครในภาพยนตร์หลุดออกมาจากนิตยสารญี่ปุ่น

โดยเป็นภาพวาดงานออกแบบของตัวละครหลักไล่ตั้งแต่ ไอรอนแมน กับชุดใหม่ที่ดูผอมเพรียวกว่าเดิม ตามด้วยคู่หู วอร์ แมชชีน กับชุดใหม่สีดำที่ดูดุดันกว่าเดิม รวมทั้ง black panther ที่ดูเหมือนกับฉบับคอมมิคยกเว้นหน้ากากที่ดูมีมิติมากขึ้น สุดท้ายกับภาพหลุดของ มนุษย์มด Antman ที่ชุดดูรัดรูปผอมเพรียวมากขึ้น แต่ดูดีๆคล้ายกับไอ้มดแดงบางตัวเช่นกันแต่ยังไม่มีภาพของกัปตันออกมาในตอนนี้แต่จากภาพหลุดที่ออกมาห่อนหน้านี้ชุดของแคปแทบไม่ต่างจากตอน Age of Ultron เท่าไรนัก

หนัง Captain America: Civil War เป็นการยกเอาคอมมิคตอนที่โด่งดังที่สุดตอนหนึ่งที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องออกมาสู้กันเพื่อปกป้องสิ่งทีตนเชื่อ จนเกิดเป็นมหาสงครามที่เริ่มจาก กัปตัน อเมริกา ที่ต้องออกมาสู้กับ ไอรอนแมน เพราะกฎหมายลงทะเบียนซูเปอร์ฮีโร่ ที่แคปไม่เห็นด้วยเพราะมันจะทำให้เหล่าฮีโร่ไมปลอดภัยกับการเปิดเผยข้อมูล ส่วน โทนี่ สตาร์ค ที่ต้องสนับสนุนเพราะเหตุการณ์ใน The Avengers Age of Ultron นอกจากความโดดเด่นของเนื้อเรื่องแล้วภาคนี้ยังเป็นการเปิดตัว ไอ้แมงมุม สไปเดอร์แมน ที่โซนี่ไฟเขียวปล่อยมาเล่นหนังกับมาร์เวลได้แล้ว

Captain America Civil War กำหนดฉาย 5 พฤษภาคม 2016

ESAxop9HuD0tz5Fzh0BpgR6oVXOzYที่มา : comicbookmovie