หนัง Batman v Superman หนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีผู้รอคอยชมมากที่สุด สำหรับการมาปะทะกันของสองซูเปอร์ฮีโร่ ทั้งแบทแมน และซูเปอร์แมน และที่น่าจับตามองคือผู้ที่จะมารับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวคนใหม่ที่ได้นักแสดงมากความสามารถ เบน แอฟเฟล็ก มารับบทนี้ไปหลังจาก คริสเตียน เบล สร้างตำนานปลุกแบทแมนให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในหนังแบทแมนไตรภาคของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

และถ้าใครเป็นแฟนหนังคงจะรู้ว่านอกจากเป็นนักแสดงแล้ว เบน แอฟเฟล็ก ยังเป็นผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์มาแล้วจนทำให้เป็นที่มาของข่าวลือว่าเขาจะมารับหน้าที่ผู้กำกับของภาพยนตร์แบทแมนฉบับรีบูทใหม่ที่เป็นเรื่องราวเดี่ยวๆของซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน ที่จะถูกสร้างขึ้นหลังจากหนัง Batman v Superman

โดยล่าสุด เบน แอฟเฟล็ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Total Film ถึงข่าวลือนั้นว่า “ถ้ามีโอกาส เขาก็จะกำกับ” และยังได้บอกด้วยว่ามันคงเหมือนความฝัน แต่ถ้าเขาได้กำกับแล้วต้องทำออกมาให้ดี หนังต้องมีแนวทางและแนวคิดที่ยอดเยี่ยม พูดออกมาแบบนี้แม้จะยังไม่ตอบรับเต็มๆแต่พูดแบบนี้หากค่ายหนังสนใจก็มีความเป็นไปได้ และนับเป็นครั้งแรกของหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ ที่ผู้กำกับและนักแสดงนำเป็นคนเดียวกัน แต่ปัญหาคือคิวงานของเบนอาจจยุ่งมากจนไม่มีคิวมากำกับเพราะทั้งหนังที่ต้องแสดง และงานกำกับหนังอีกหลายเรื่อง

หนัง Batman v Superman กำหนดฉาย 23 มีนาคม 2016

Batman+V+Superman+Movieที่มา : BATMAN