เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า นักแสดงหนุ่ม จอห์น โบเยก้า (John Boyega) ได้ออกจากการโปรเจกต์ภาพยนตร์ ‘Rebel Ridge’ ของ Netflix ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่อย่างกะทันหัน โดยมีรายงานว่าเป็นเหตุผลทางครอบครัว

ภาพยนตร์ ‘Rebel Ridge’ ได้เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ณ รัฐลุยเซียนา ทางตอนใต้ของสหรัฐฯ โดยเดิมทีนั้นภาพยนตร์มีกำหนดถ่ายทำในเดือนสิงหาคม 2020 แต่ได้ถูกเลื่อนเนื่องจากวิกฤติ COVID-19

ทางโฆษกของของ Netflix ได้กล่าวว่า “โปรเจกต์ ‘Rebel Ridge’ ได้หยุดการถ่ายทำลงชั่วคราว และเรากำลังหานักแสดงมาแทน จอห์น โบเยก้า ที่มีความจำเป็นต้องออกจากโปรเจกต์เนื่องเหตุผลทางครอบครัว”

John Boyega
จอห์น โบเยก้า (ภาพจาก AP)

จอห์น โบเยก้า เริ่มเป็นที่รู้จักการรับบทนำในภาพยนตร์ไซไฟคอเมดี ‘Attack the Block’ (2011) ตามมาด้วยจากการรับบทนำใน Star Wars ไตรภาคล่าสุด ที่ทำให้เข้าเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยภายหลังจาก ‘Rebel Ridge’ ที่เขาได้ออกจากโปรเจกต์ไปอย่างกะทันหันแล้วนั้น จอห์น โบเยก้า ก็จะรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix นั่นคือ ‘They Cloned Tyrone’ ร่วมด้วยนักแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) ด้วย

‘Rebel Ridge’ นำแสดงโดย ดอน จอห์นสัน (Don Johnson), เจมส์ แบดจ์ เดล (James Badge Dale), เจมส์ ครอมเวล (James Cromwell), แอนนาโซเฟีย ร็อบ (AnnaSophia Robb), เอมอรี โคเฮน (Emory Cohen), เอริน โดเฮอร์ที (Erin Doherty) และ อัล วิเซนต์ (Al Vicente) ว่าด้วยเรื่องราวความไม่เท่าเทียมกันในระบบของสหรัฐฯ โดยผสานเข้ากับอารมณ์แอ็กชัน, ระทึกขวัญ และตลกร้าย

สำหรับผู้กำกับ เจเรมี ซอลเนียร์ นั้น เป็นที่รู้จักการผลงานอันโดดเด่นอย่าง ‘Blue Ruin’ (2013) และ ‘Green Room’ (2015)

ข้อมูลอ้างอิง : variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส