สตูดิโอ Lionsgate ได้เปิดเผยภาพแรกของทีมนักแสดงหลักที่มารวมตัวกันในกองถ่าย ‘Borderlans’ โดยสวมชุดตัวละครของพวกเขาแบบเต็มตัว แต่ยังมิได้เปิดเผยใบหน้าให้เห็นชัดเจนว่าจะใกล้เคียงกับในเวอร์ชันวิดีโอเกมหรือไม่

‘Borderlands’ เป็นผลงานกำกับของ อีไล รอธ (Eli Roth) จาก Cabin Fever (2002), Hostel (2005) และ Death Wish (2018) โดยดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากค่าย Gearbox Software ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอีกจักรวาลหนึ่ง ซึ่งมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่กลุ่มทหารรับจ้างที่ออกตามหาลูกสาวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิฟล แต่กลับพบว่าชะตากรรมของจักรวาลนั้นขึ้นอยู่กับพวกเขา

Borderlands

‘Borderlands’ เวอร์ชันภาพยนตร์นี้ ได้ทีมนักแสดงมากฝีมือมาช่วยสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett), เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart), เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis), แจ็ก แบล็ก (Jack Black), อาเรียนา กรีนบลาตต์ (Ariana Greenblatt), ฟลอเรียน มันเทียนู (Florian Munteanu), เอ็ดการ์ รามิเรซ (Édgar Ramirez), เฮลีย์ เบนเนต (Haley Bennett) และ จินาน่า แกวนก้าร์ (Janina Gavankar)

‘Borderlands’ เวอร์ชันภาพยนตร์ ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2015 แต่ก็เงียบหายไปจนกระทั่งเมื่อปี 2020 ที่ได้มีการประกาศชื่อ อีไล รอธ เป็นผู้กำกับ จากบทของ เคร็ก มาซิน (Craig Mazin) ที่มีผลงานสร้างอันยอดเยี่ยมอย่างซีรีส์ Chernobyl

Borderlands

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส