Netflix ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกของซีรีส์ ‘The Witcher’ ซีซัน 2 ซึ่งเน้นไปที่ตัวละคร Ciri หรือ Cirilla Fiona Elen Riannon (รับบทโดย เฟรยา อัลลัน) ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการผจญภัยครั้งใหม่ พร้อมด้วยเสียงที่เอ่ยขึ้นว่า “อันตราย” และอีกคนที่ตะโกนว่า “ไม่! Geralt!”

แม้ว่าจะไม่มีภาพของตัวละคร Geralt (รับบทโดย เฮนรี แควิลล์) หรือ Yennefer (รับบทโดย อันยา ชาโลตรา) ปรากฏให้เห็น แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่าตัวละครทั้ง 2 จะมีส่วนร่วมสำคัญในซีซันที่ 2 นี้อย่างแน่นอน

‘The Witcher’ เป็นซีรีส์ของ Netflix ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์วิดีโอเกม The Witcher อันโด่งดัง โดยซีซันแรกได้ฉายไปเมื่อปี 2019 ว่าด้วยเรื่องราวของนักล่าอสูรนามว่า Geralt แห่ง Rivia ที่ต้องติดตามหาเจ้าหญิง Ciri แห่ง Cintran เพื่อปกป้องเธอให้พ้นภัย และยังมีนักเวทหญิงนามว่า Yennefer แห่ง Vengerberg เข้ามามีส่วนร่วมในการผจญภัยของ Geralt ด้วย

‘The Witcher’ ซีซัน 1 ได้รับกระแสตอบรับดีมากจนกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Netflix ซึ่งทำให้ทีมผู้สร้างเร่งพัฒนาซีซัน 2 ต่อทันที แต่การถ่ายทำในปี 2020 ก็ต้องหยุดลงชั่วคราวเนื่องจากวิกฤต COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก

ทั้งนี้ เท็ด ซาแรนดอส (Ted Sarandos) ผู้ดำรงตำแหน่งซีอีโอร่วม และหัวหน้าฝ่ายเนื้อหาของ Netflix ได้กล่าวยืนยันว่า ‘The Witcher’ ซีซัน 2 ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อต้นเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และมีกำหนดฉายในปี 2021 นี้

The Witcher
ตัวละคร Ciri ใน The Witcher ซีซัน 2

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส