‘The Suicide Squad’ ผลงานเรื่องแรกของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe) ซึ่งรีบูตมาจาก ‘Suicide Squad’ ของ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) เมื่อปี 2016 เตรียมเข้าฉายที่สหรัฐฯ ในเดือนสิงหาคม 2021 นี้ โดยล่าสุดผู้ที่ได้รับชมรอบสื่อมวลชนไปแล้วเริ่มโพสต์ความคิดเห็นต่อ ‘The Suicide Squad’ ไม่วาจะเป็น

Jeff D จาก MovieRankings.net

มันยอดเยี่ยมมาก สนุกจนทะลุจอไปเลย คุณจะหลงรักตัวละคร งานสร้างระดับมหากาพย์ แอ็กชันสุดเจ๋ง และได้เรต R

Drew Taylor ผู้ผลิตสื่อดิจิทัล

ทั้งบ้าและสนุกมาก ทุกตัวละครนั้นยอดเยี่ยม ใช้ศักยภาพได้เต็มที่ และลูกบ้าสุดกู่ จนแทบจะรอชมอีกไม่ไหวแล้ว

Mario Alegre ผู้ผลิตสื่อดิจิทัล

เซอร์ไพรส์มาก เจมส์ กันน์รู้วิธีที่จะรวมทีมมหาวายร้ายและสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้ ‘The Suicide Squad’ สร้างสมดุลทั้งความโหดและดิบหยาบ เป็นภาพยนตร์จากสตูดิโอใหญ่ที่สนุกที่สุดในซัมเมอร์นี้

John Nguyen นักวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes

‘The Suicide Squad’ เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของ เจมส์ กันน์ และเขาสนุกกับการเล่นในทุกรายละเอียด ตัวละครนั้นหลุดโลกมาก ๆ และเป็นภาพยนตร์ที่เลือดสาดที่สุดใน DCEU ไฮไลต์อยู่ที่ Killer Shark และ Polka Dot Man

Fico นักวิจารณ์ภาพยนตร์

‘The Suicide Squad น่าอัศจรรย์มาก เต็มไปด้วยเรื่องราวเกิดคาดหมาย มีสไตล์โดดเด่น มีทั้งอารมณ์ตลกและรุนแรง ฉากแอ็กชันถูกออกแบบมาให้บ้ามาก อิดริส เอลบา (Idris Elba), มาร์โก ร็อบบี (Margot Robbie) และนักแสดงคนอื่น ๆ ล้วนแล้วแต่ยอดเยี่ยม

Robert Garcia ผู้เขียนและผลิตเนื้อหาดิจิทัล

‘The Suicide Squad’ เป็นภาพยนตร์ที่สนุก รุนแรง และให้ความบันเทิงอย่างมาก ซึ่งหสมกันอย่างลงตัวทั้งฉากนองเลือด, มุกตลก อบอุ่นหัวใจ การผจญภัยสุดโหดจนได้เรต R และไม่เหมาะกับเด็กทุกประการ

Gabriela นักวิจารณ์ภาพยนตร์

‘The Suicide Squad’ ทั้งสนุกและสุดโหดที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบทั้งความรุนแรงและสับวุ่นวายได้อย่างลงตัว ทีมนักแสดงนั้นยอดเยี่ยม และไม่มีช่วงที่น่าเบื่อเลย นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ DC ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

https://twitter.com/gaby_burgos27/status/1415514105969057801

Erik Davis จากเว็บไซต์ Fandango และ Rotten Tomatoes

นี่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และเต็มด้วยงานภาพสุดตะลึง คุณจะได้เห็น เจมส์ กันน์ มันทั้งรุนแรง แต่ร่ำรวยอารมณ์ขัน ทั้งเต็มไปด้วยควมโกรธเกรี้ยว แต่ก็อ่อนหวานเช่นกัน

จากคำวิจารณ์ข้างต้นนั้น ส่วนใหญ่จะชื่นชม เจมส์ กันน์ ที่นำเสนอ ‘The Suicide Squad’ ออกมาได้อย่างน่าพึงพอใจ ทีมนักแสดงมีเคมีตรงกัน โดยตัวละครอย่าง Killer Shark, Polka Dot Man และ Bloodsport นั้นโดดเด่นมาก อีกทั้งผู้สร้างยังสามารถสร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ระดับเรต R ออกมได้อย่างยอดเยี่ยมที่สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ

นั่นอาจกล่าวได้ว่า ‘The Suicide Squad’ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าพึงพอใจมากของ DCEU ภายหลังจาก Wonder Woman 1984 และอาจกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดใน DCEU เลยก็เป็นได้

‘The Suicide Squad’ มีกำหนดฉายในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 นี้

The Suicide Squad

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส