นึกว่าจะมีแต่ในหนังซะอีก ที่เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเฟอร์นิเจอร์ สามารถแปลงร่างเป็นเครื่องใช้อย่างอื่นได้อีก

Rolands Landsbergs ได้ออกแบบ Boxetti Collection มาเพื่อจะช่วยเพิ่มประสิทธิผลการใช้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านให้กับคุณๆทั้งหลาย เพราะมันสามารถเป็นได้ทั้ง โซฟา โต๊ะกาแฟ โต๊ะทำงาน ตั้งเอาไว้ในครัวเพื่อเก็บอุปกรณ์ต่างๆก็ได้ ยังมีลิ้นชักเล็กๆมากมายอีกด้วย

นับว่าเป็นแนวทางใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณ Boxetti เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก

Boxetti-7-Kitchen

Boxetti-3

Boxetti-4

Boxetti ไม่ได้เป็นเพียงกล่องที่มีรูปทรงสี่ เหลี่ยมๆเพียงอย่างเดียว แต่มันสามารถใช้เป็นเก้าอี้ โซฟาสามที่นั่ง มีชิ้นส่วนที่ถอดออกได้ให้กลายเป็นโต๊ะกินกาแฟ ในด้านหลังสามารถพับเก็บได้ ให้กลายเป็นที่นั่งที่สามารถนำมาใช้เป็นพื้นที่ทำงานเพิ่มเติมได้อีก แถมมันยังสามารถเป็นห้องครัวได้อีกด้วย เพียงเปิดช่องทางด้านขวาก็จะเจอตู้เย็นขนาดเล็ก หรือเลื่อนออกทางด้านซ้ายเพื่อเปิดอ่างล้างจาน หรือจะยกด้านบนขึ้นเป็นพื้นที่สำหรับช้อนส้อมและมีด

Boxetti ยังสร้างความน่าตื่นเต้นให้คุณอีกด้วย เพราะมันสามารถเป็นที่วางทีวีและมีลำโพงให้คุณได้ยินเสียงแบบเต็มสตรีมไปเลย เจ๋งป่ะล่า!!

มันอาจจะมีออกมาสักพักแล้วนะคะ อาจจะผ่านตาใครหลายคนบ้างแล้ว แต่เชื่อว่าก็ยังมีคนที่ยังไม่รู้จักเจ้า Boxetti นี้ สนใจจะมีติดบ้านไว้ซักชิ้นมั้ยหละ รับรองว่าชิ้นเดียวคุ้มแน่นอน แต่เรื่องราคานั้นก็ยังไม่มีที่ไหนบอกไว้เลย และก็ยังไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้บ้านเราจะมีเข้ามาบ้านเรารึยัง ยังไงใครมีข้อมมูลก็นำมาแชร์กันได้นะจ๊ะชาวแบไต๋ทุกท่าน

ที่มา : design-milk