เว็บไซตฺ์ Deadline ได้รายงานว่า ภาพยนตร์ ‘Blood Red Sky’ ได้ขึ้นเป็นเนื้อหาจากประเทศเยอรมนีที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่มีผู้ชมจำนวนมหาศาลทั่วโลกอย่าง Netflix เหนือกว่าภาพยนตร์และซีรีส์จากประเทศเยอรมนีทุกเรื่องบนแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ ‘Blood Red Sky’ ยอดวิวทั่วโลกสูงถึง 50 ล้านวิว โดย 90% ของผู้ชมทั้งหมดนั้นชมภาพยนตร์ทั้งเรื่องตั้งแต่เริ่มจนจบ อีกทั้งภาพยนตร์ยังติด 1 ใน 10 ของเนื้อหาที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน 93 ประเทศ โดยอันดับที่ 1 ใน 53 ประเทศเลยทีเดียว

Blood Red Sky

‘Blood Red Sky’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญซึ่งเข้าฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวของ Nadja (รับบทโดย แพรี บอไมสเตอร์) หญิงที่ป่วยเป็นโรคลึกลับซึ่งเดินทาไปพร้อมกับ Elias (รับบทโดย คาร์ค แอนตัน โคค) ลูกชายของเธอ เพื่อเดินทางไปพบแพทย์ที่นิวยอร์ก แต่กลับประสบเหตุจี้เครื่องบิน ซึ่งทำให้ Nadja ตัองตัดสินใจเปิดเผยความลับอันดำมืดที่สุดของเธอเพื่อรักษาชีวิตลูกชายของเธอเอาไว้

‘Blood Red Sky’ กำกับโดย ปีเตอร์ ธอร์วอร์ธ (Peter Thorwarth)

แม้ว่า ‘Blood Red Sky’ จะนำแสดงโดยนักแสดงที่ผู้ชมส่วนใหญ่แทบจะไม่รู้จัก แต่จากคำวิจารณ์ในแง่ดีก็ทำให้ภาพยนตร์ได้รับกระนิยมขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ Netflix ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในการนำเสนอเนื้อหาจากนานาชาติที่มีความแข็งแรงทั้งด้านบทและการแสดง

Blood Red Sky

อ่านรีวิว Blood Red Sky ว่าน่าดูแค่ไหน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส