ตลอดทั้งปี 2558 นั้น พวกเราชาวทีมงาน เว็บแบไต๋ ทุกคน พยายามคัดสรรข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ข่าวเทคโนโลยีล้ำสมัย และอีกหลายๆข่าว มานำเสมอให้ทุกๆท่านได้อ่านกัน ดังสโลแกนที่ว่า อัพเดทก่อนใคร ทันใจ เร็วจี๋” เพื่อให้ทุกๆท่านได้ติดตามข่าวสารกันอย่างไม่ตกเทรนด์ และนี่คือ สุดยอดข่าวฮิต 5 อันดับ ประจำปี 2558 ในเว็บแบไต๋ ที่ทุกๆท่านได้เข้าไปอ่าน ไปแขร์ กันเยอะที่สุด หากคุณพลาดเรื่องไหนไป หรืออยากอ่านย้อนหลังอีก คลิกอ่านที่ชื่อเรื่องได้เลยนะคะ

สุดยอดข่าวฮิต 5 อันดับ ประจำปี 2558  ในเว็บแบไต๋ ได้แก่

1. ง่ายเกิ๊น !? อธิบาย function การถ่ายภาพ(แทบ)ทั้งหมดไว้ในภาพเดียว

เป็นการนำเอาภาพที่อธิบาย function ของการถ่ายภาพมาบอกต่อทุกๆท่าน ไว้อย่างละเอียดและง่ายมาก ในภาพเดียว

photography

2. รูป Profile สีรุ้งบน Facebook คืออะไร และมีที่มาจากไหน เข้ามาอ่านที่นี่เลย

เรื่องของเรื่อง มันมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (26 มิถุนายน 2015) ศาลสูงของสหรัฐอเมริกาประกาศให้เกย์สามารถแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฏหมายได้แล้ว ด้วยคะแนนเสียง 5 – 4 เสียง จึงเริ่มมีการแสดงความยินดีเชิงสัญลักษณ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมไปถึงสื่อ Social Media ด้วย

everyone-talking-about-it-600x385

3. โซนี่ประกาศลดราคา PS4 เหลือหมื่นเดียว !!

คนทั่วไปคงคิดว่า PS4 คอนโซลเบอร์ 1 ของโลกที่ขายได้มากกว่า 20 ล้านเครื่องจะขายดีทุกประเทศที่วางขาย แต่ใครจะรู้ว่าในญี่ปุ่นบ้านเกิดกลับทำยอดขายได้ย่ำแย่ เพราะขายได้ล้านกว่าเครื่องเท่านั้น ยังตงตามหลัง WiiU (แต่ PS4 ขายทีหลัง) อยู่ ทำให้โซนี่อยู่เฉยไม่ได้ประกาศลดราคา PS4 กลางงาน

ps44-vert

4. งานนี้ ISIS ต้องผวา เมื่อเจอ Anonymous จัดเต็ม !!

านนี้ทางกลุ่ม Anonymous ก็ได้สร้างคลิปออกมาประกาศว่าจะมุ่งเป้าไปยังกลุ่ม ISIS แบบเต็มกำลัง โดยเฉพาะทาง Social Media ต่าง ๆ ที่เป็นจุดที่ใช้สำหรับเรียกระดมพลและขยายอิทธิพลต่าง ๆ ออกไปทั้งบน Facebook และ Twitter ซึ่งการถล่มของกลุ่ม Anonymous ในครั้งนี้สามารถจัดการปิด Account ต่าง ๆ ของกลุ่ม Isis ได้อย่างมากมาย อีกทั้งพวกเขายังทำการเปิดเผย Account เหล่านี้ออกมาอีกด้วย

Screen Shot 2558-12-30 at 4.24.45 PM

5. เปิดตัว iPhone 6s/Plus ที่เปลี่ยนหลักๆ แค่ 3 จุด

Apple เปิดตัว iPhone รุ่นล่าสุดประจำปี 2015 เรียบร้อย ก็เป็นไปตามคาดคือใช้ชื่อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ตามระเบียบ โดยความสามารถเด่นประจำรุ่นนี้คือ 3D Touch, หน่วยประมวลผลแรงขึ้น, กล้องดีขึ้น

iPhone6s

และนี่คือ สุดยอดข่าวฮิต 5 อันดับ ประจำปี 2558 ในเว็บแบไต๋ ที่พวกเราชาวทีมงานเว็บแบไต๋คัดสรรมาให้ท่านได้อ่านกัน และพวกเราต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามอ่านข่าวจากเว็บแบไต๋ และจากเพจแบไต๋ มาตลอดทั้งปี 2558 นี้นะคะ พวกเราขอบอกเอาไว้เลยว่า ในปีต่อๆไป พวกเราชาวทีมงานเว็บแบไต๋ทุกคน จะคัดสรรข่าวเด็ดๆ ประเด็นร้อน ข่าวเทคโนโลยีใหม่ๆ และอีกหลายๆข่าว มาให้ทุกๆท่านได้ติดตามอ่านกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะ เว็บแบไต๋ คือเพื่อนไอทีของคุณ

พวกเราชาวทีมงานเว็บแบไต๋ทุกคน ขออวยพรในวาระดิถี ขึ้นปีใหม่ ปี 2559 นี้ ขอให้ทุกๆท่านมีความสุข ความเจริญ ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรง สมหวังทุกสิ่งทุกประการ และก็ติดตามอ่านข่าวของพวกเราใน เว็บแบไต๋ กันต่อๆไปนะค้า สวัสดีปีใหม่ ปี2559 ค่า ^____^