หลายคนอาจไม่เชื่อ แต่รู้ไหมว่าพวกเรารู้จักบริษัทรับจ้างหลอนและบรรดาสัตว์ประหลาดจาก ‘Monster Inc.’ มา 20 ปีแล้ว! เพราะในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นเดือนฉลองครบรอบ 20 ปีของ ‘Monster Inc.’ และเนื่องในโอกาสแสนพิเศษ Funko Pops จึงออกสินค้าใหม่ล่าสุดของบริษัทรับจ้างหลอนมาให้แฟนสายสะสมได้กรี๊ดไปกับความน่ารักน่าเก็บ เรียกได้ว่ารวมคาแรกเตอร์ที่เรารักเอาไว้ครบครันทั้งซัลลี เจ้าสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ขนฟู, ไมก์ เจ้าตาเดียวตัวเขียวสายฮา, เยติ เจ้าปีศาจสายชิลล์, ซีเลีย แฟนสาวของไมก์ และบู เด็กน้อยจอมซน

เครดิตภาพ: Facebook/Funkopops

Pops คอลเล็กชันใหม่นี้จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าทางเว็บไซต์ห้าง Wallmart และ Entertainment Earth ในราคาชุดละ 43.90 เหรียญ (ประมาณ 1,500 บาท) นอกจากนี้ยังมี Pops แบบ Exclusive ได้แก่ Pops ซัลลีตัวพิเศษที่มาพร้อมฝาถังสามารถสั่งจองได้ที่ Amazon, เยติที่มาพร้อมกลิ่นหอมสั่งจองได้ที่ Hot Topic และซัลลีถือบูในกล่องกระดาษสั่งจองได้ที่ Funko Pops

เครดิตภาพ: Facebook/Funkopops

แม้ว่าเรื่องราวในฉบับภาพยนตร์จะจบลงอย่างประทับใจไปแล้ว แต่ปัจจุบันเรายังสามารถติดตามเรื่องราวของเหล่านักหลอนกันต่อได้ที่ ‘Monsters at Work’ ซึ่งออกอากาศในแบบฉบับซีรีส์ 10 ตอนจบทาง Disney+ ซึ่งเรื่องราวในเวอร์ชันซีรีส์ก็ได้รับคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์ Comicbook ไป 4 เต็ม 5 ดาวเลยทีเดียว

ส่วนในประเทศไทยของเราก็สามารถรับชมทั้ง ‘Monster Inc.’ ครบทุกภาคและ ‘Monsters at Work’ ได้ที่ Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส