เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) ได้อัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์ ‘Den of Thieves 2’ ในระหว่างร่วมโปรโมตผลงานล่าสุดของเขาอย่าง ‘Copshop’

เขาได้กล่าวถึงพล็อตเรื่องราวจะได้เห็นตัวละครของเขาเดินทางไปยุโรปเพื่อตามล่าตัว Donnie (รับบท โอเช แจ็กสัน จูเนียร์) ที่หลบหนีมาได้จากภาคแรก โดยจะถ่ายทำกันในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมาร์เซย ประเทศฝรั่งเศส

“เราน่าจะเริ่มถ่ายทำในต้นปี 2021 โดยเป็นเรื่องราวตามล่าตัวละคร Donnie ที่หลบหนีไปที่ มาร์เซย อีกทั้งเราจะเดินทางไปถ่ายทำในสถานที่อื่นๆ อีก ทั้งที่เทือกเขาแอลป์ และกรุงลอนดอน มันเป็นการเดินทางเดินทางที่มีเสน่ห์มากกว่าภาคแรก และอาจจะสนุกและเซ็กซีกว่าด้วย”

‘Den of Thieves’ (2018) เป็นภาพยนตร์ดรามาแอ็กชันระดับกลาง ว่าด้วยเรื่องราวกลุ่มตำรวจที่ออกติดตามกลุ่มโจรที่วางแผนการปล้นไว้อย่างซับซ้อน ซึ่งถูกนำเสนอออกมาอย่างสมจริง และเต็มไปด้วยการหักเหลี่ยมระหว่างตำรวจและโจ ซึ่งตัวภาพยนตร์ราวกับได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์อาชญากรรมระดับตำนานอย่าง ‘Heat’ (1995)

สำหรับ ‘Den of Thieves 2’ จะเป็นการกลับมารับบทเดิมของ เจอราร์ด บัตเลอร์ อีกครั้ง โดยเขายังรับหน้าที่เขียนบท, กำกับ และอำนวยการสร้างภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งนอกจากได้ โอเช แจ็กสัน จูเนียร์ (O’Shea Jackson Jr.) กลับมารับบท Donnie แล้วนั้น ก็ยังได้ ฟิฟตีเซนต์ (50 Cent) กลับมารับบท Big Nick อีกด้วย

ในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการ ‘Den of Thieves 2’

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส