ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม WWE และ Peacock (บริการสตรีมมิงจาก NBCUniversal) ได้ประกาศว่า จอห์น ซีนา (John Cena) จะนั่งแท่นผู้อำนวยการบริหารการผลิตและผู้บรรยายสารคดี ‘WWE Evil’ ซึ่งทาง WWE และ Peacock อธิบายว่าสารคดีเรื่องนี้คือ ‘รายการบันเทิงแนวจิตวิทยาที่จะพาเราไปสำรวจจิตใจของเหล่าตัวร้ายที่ร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ WWE ซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่อวัฒนธรรมกระแสหลักด้วย’

ล่าสุดรายละเอียนดเพิ่มเติมที่เผยออกมาคือ ขณะนี้สารคดีกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ นอกจากนี้จะมีการสัมภาษณ์มวยปล้ำชื่อดังมากมาย เช่น มาร์ก วิลเลียม คาลาเวย์ (Mark William Calaway – The Undertaker), พอล เฮย์แมน (Paul Heyman), เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista – Batista), เทอร์รี จีน โบลเลีย (Terry Gene Bollea – Hulk Hogan), มิค โฟลีย์ (Mick Foley), แรนดี ออร์ตัน (Randy Orton), จิมมี อูโซและเจย์ อูโซ (Jimmy Uso, Jey Uso – The Usos), พาเมลา โรส มาร์ติเนส (Pamela Rose Martinez – Bayley) และชาร์ล ไรต์ (Charles Wright – The Godfather)

ถือเป็นอีกหนึ่งสารคดีที่น่าสนใจและน่าจับตามองสำหรับแฟนมวยปล้ำ เพราะนอกจากจะได้ซีนามาทำงานเบื้องหลังแล้ว เรายังจะได้รู้จักกับเบื้องลึกในใจของบรรดาเหล่าร้าย WWE รวมถึงเรื่องราวการ Turn heel หรือการเปลี่ยนฝั่งของนักมวยปล้ำด้วย ส่วนวันฉายยังไม่มีประกาศออกมาแต่คาดว่าจะไม่นานเกินรอแน่นอน

อ้างอิง | อ้างอิง 2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส