เปิดเผยรายละเอียดใหม่ออกมาให้เราเห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับ ‘Army of Thieves’ ซีรีส์ภาคแยกของ ‘Army of the Dead’ ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) ยังโพสต์รูปโปสเตอร์ใหม่ 3 รูปบนทวิตเตอร์ของตัวเอง ซึ่งทั้ง 3 มาในโทนสีสดใสและเป็นโปสเตอร์แบบรวมทีมที่ทำให้เราเห็นตัวละครกลุ่มใหม่ในจักรวาลซอมบี้ของสไนเดอร์ด้วย

ในโปสเตอร์แต่ละรูปเราจะได้เห็นสมาชิกของทีมปล้น ไม่ว่าจะเป็น แมตเธียส ชเวกเฮอร์เฟอร์ (Matthias Schweighöfer) กลับมารับบท Ludwig Dieter มือเจาะตู้เซฟที่หลายคนหลงรัก, กุซ ข่าน (Guz Khan) รับบท Rolph โชเฟอร์ประจำทีม, สจวร์ต มาร์ติน (Stuart Martin) รับบท Brad Cage หนุ่มร่างใหญ่กำยำที่รับหน้าที่เป็นขาลุย, รูบี โอ. ฟี (Ruby O. Fee) รับบทเป็น Korina แฮกเกอร์สาวอัจฉริยะ และนาตาลี แอมานุเอล (Nathalie Emmanuel) รับบท Gwendoline หญิงสาวผู้ว่าจ้างทีมปล้นทีมนี้

เมื่อ ‘Army of the Dead’ เปิดตัวบน Netflix มันถูกวิจารณ์อยู่บ้างในเรื่องของสีสันที่ดูไม่เป็นธรรมชาติและยังมีผู้ชมตาดีบางคนสังเกตเห็น Dead Pixel บนภาพ แต่อย่างไรก็ตามจากภาพสีสวยสดของ ‘Army of Thieves’ ทำให้คาดการณ์ได้ว่าปัญหาเรื่องภาพและสีอาจได้รับการปรับปรุงจากเรื่องก่อนหน้าเป็นที่เรียบร้อย เราจึงวางใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาลซอมบี้ของสไนเดอร์อย่างแน่นอน

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ นั้นเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีซอมบี้น้อยกว่า ‘Army of the Dead’ เพราะเรื่องจะเน้นเล่าเร่ืองราวการปล้นและการผจญภัยของ Ludwig มากกว่า ส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ เตรียมตัวรอได้เลยเพราะ ‘Army of Thieves’ จะเข้าฉายวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส