หลังจากรอมานาน ในที่สุด HBO ก็ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘House of the Dragon’ ซีรีส์ภาคก่อนหน้าของ ‘Game of Thrones’ ที่จะเข้าฉายในปี 2022 ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วทางช่อง YouTube HBO Max ในตัวอย่างยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรมากนัก แต่เราก็ได้เห็นเหล่าตัวละครผมขาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคนในตระกูล Targaryen ซึ่งเป็นตระกูลหลักที่จะมาดำเนินเรื่องในซีรีส์เรื่องนี้ และยังได้เห็นฉากต่อสู้บางส่วนอีกด้วย

เรื่องราวใน ‘House of the Dragon’ จะเกิดขึ้นราว ๆ 200 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ในซีรีส์ภาคหลัก และจะบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของตระกูล Targaryen ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ปกครองดินแดน Westeros มาก่อน Robert Barratheon

‘House of the Dragon’ มีนักแสดงที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพดดี คอนซิดีน (Paddy Considine) รับบท Kng Viserys Targaryen, แมตต์ สมิธ (Matt Smith) รับบท Prince Daemon Targaryen, เอ็มมา ดาร์ซีย์ (Emma D’Arcy) รับบท Princess Rhaenyra Targaryen และรีส อีวันส์ (Rhys Ifans) รับบท Otto Hightower ร่วมสร้างโดยจอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (Gorge R.R. Martin) และไรอัน คอนดัล (Ryan Condal) รวมถึงได้มิเกล ซาปอชนิก (Miguel Sapochnik) มานั่งแท่นผู้อำนวยการบริหารการผลิตและผู้กำกับ ส่วนซีรีส์จะลงฉายให้กับช่อง HBO และ HBO Max ในปี 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส