‘Riverdale’ ซีรีส์วัยรุ่นลึกลับที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Archie and Friends เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Netflix และ Warner Bros. Television โดยซีซันล่าสุดอย่างซีซัน 5 เพิ่งจบไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นก็คือหลังซีรีส์เรื่องนี้จบ เคียร์แนน ชิพกา (Kiernan Shipka) ผู้รับบทแม่มดสาวซาบรินาจาก ‘Chilling Adventures of Sabrina’ ได้โพสต์รูปของเธอผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชัน “จากกรีนเดลสู่ริเวอร์เดล เจอกันในซีซัน 6” เป็นการยืนยันว่าซาบรินาจะไปเยือน ‘Riverdale’ ในซีซัน 6 แน่นอน

‘Riverdale’ เป็นซีรีส์ที่มีกลิ่นอายของความลึกลับ ปริศนา และการสืบสวนสอบสวน เล่าเรื่องผ่านเหล่าตัวเอกวัยรุ่น แต่หลังจากผ่านไป 5 ซีซันทำให้เรารู้ว่าความจริงแล้ว ‘Riverdale’ เองก็มีเงามืดของเวทมนตร์ปกคลุมอยู่ โยงไปสู่ความเกี่ยวข้องกับเมือง Greendale จาก ‘Chilling Adventures of Sabrina’ เพราะซีรีส์ทั้งสองเรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกันนั่นเอง

เอาเป็นว่าใครที่คิดถึงสาวน้อยต้องสาปอย่าง ซาบรินา สเปลแมน เตรียมพบกับเธอได้เลยใน ‘Riverdale’ ซีซัน 6 ส่วนใครอยากเตรียมพร้อมรับการมาเยือนของแม่มดสาว สามารถรับชมทั้ง ‘Riverdale’ และ ‘Chilling Adventures of Sabrina’ ได้ทาง Netflix

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส