หลังจากหยอด Easter Egg เอาไว้ในตอนจบของ ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ ว่า Adam Warlock อาจมาปรากฎตัวในจักรวาล MCU ล่าสุดดูเหมือนทาง Marvel จะพร้อมสำหรับการนำตัวละครนี้เข้ามาสู่เวอร์ชันหนังใหญ่แล้ว เพราะข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า วิลล์ พัลเตอร์ (Will Poulter) จะมารับบท Adam Warlock ใน ‘Guardians Of The Galaxy Vol.3’ โดยผู้กำกับอย่าง เจมส์ กันน์ (James Gunn) ออกมาททวีตยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมเผยว่าจะเริ่มการถ่ายฉากของพัลเตอร์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

https://twitter.com/JamesGunn/status/1447694295121678347?

รายละเอียดของ Adam Warlock ในเวอร์ชันภาพยนตร์นั้นเปิดเผยออกมาบางส่วนใน ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ ว่าเขาคืออาวุธสังหารทรงพลังที่ Ayesha (รับบทโดยเอลิซาเบธ เดบิคกี – Elizabeth Debicki) สร้างขึ้นเพื่อทำลายเหล่า Guardians แต่ในซีนที่เราเห็นนั้นไม่มีการเอ่ยถึงชื่อของเขาตรง ๆ และโผล่มาในรูปแบบของดักแด้เท่านั้น แต่แน่นอนว่าหากใครเป็นแฟนคอมิกต้องรู้แน่ว่าคนที่อยู่ในดักแด้นี้คือใคร

Will Poulter Play Adam Warlock in Guardians Of The Galaxy Vol. 3, Marvel
เครดิตภาพ: imdb.com

หลังจากแฟน ๆ ได้เห็น Easter Egg นี้ ก็มีการคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าเมื่อไรกันที่ Marvel จะนำตัวละคร Adam ให้ออกมาโลดแล่นในจักรวาล MCU สักที และล่าสุดความฝันของเหล่าแฟนคอมิกก็เป็นจริง เมื่อมีการยืนยันว่านักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถอย่างพัลเตอร์จะเข้ามารับบทนี้ใน ‘Guardians Of The Galaxy Vol.3’

Will Poulter Play Adam Warlock in Guardians Of The Galaxy Vol. 3, Marvel
เครดิตภาพ: imdb.com

พัลเตอร์เริ่มเดินทางในเส้นทางนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เขามีผลงานเป็นที่รู้จักมากมายทั้งภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ และงานโมชันแคปเจอร์วิดีโอเกม ผลงานที่เรารู้จักกันดีมีทั้ง ‘The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader’ (2010), The Maze Runner (2014), The Revenant (2016), Maze Runner: The Death Cure (2018), Black Mirror: Bandersnatch (2018) และเกม ‘The Dark Pictures Anthology: Little Hope’

ส่วนประวัติ Adam Warlock ตามคอมิกคือมนุษย์สังเคราะห์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นกองทัพสังหารสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อเขาถือกำเนิดพลังและรังสีที่ส่องสว่างเกินไปทำให้เขาถูกเหล่าผู้สร้างกักขังเอาไว้ในดักแด้ ระหว่างถูกกักขังเขาซึมซับทั้งความชั่วร้ายจากผู้สร้างและความดีจากศิลปินตาบอดที่ชื่อ Alicia Masters ที่เหล่าผู้สร้างพาตัวมาเพื่อปั้นรูปปั้นของ Adam เมื่อเขาถือกำเนิด Adam เหมือนเด็กทารกที่ขับเคลื่อนด้วยอารมณ์ ความต้องการ และขาดความยับยั้งชั่งใจ แถมยังมีพลังสูงมากจนเป็นอันตรายเกินคาดเดา แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้กลายมาเป็นพันธมิตรและเข้าช่วยเหลือกลุ่ม Guardians ในที่สุด

ส่วนในเวอร์ชันหนังเราจะเห็นเขามาปรากฎตัวในรูปแบบไหน มีบทบาทอย่างไร ต้องไปลุ้นกันใน ‘Guardians Of The Galaxy Vol.3’

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส