เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @asokara ได้ทวิตว่าเขาสร้าง ‘กล่องเนซึโกะ’ ขึ้นมาเพื่อให้ลูกสาวได้เข้าไปนั่งโดยมีเขาแบกเธอสะพายหลัง เลียนแบบการ์ตูนดังอย่าง ‘ดาบพิฆาตอสูร’ หรือ ‘Kimetsu no Yaiba’ ซึ่งทวิตดังกล่าวมีผู้กดไลก์กว่า 71,000 ครั้ง และถูกรีทวิตมากกว่า 17,500 ครั้ง

คุณพ่อรายนี้กล่าวว่าเขาสร้างกล่องขึ้นมาโดยปรับเปลี่ยนรูปแบบเล็กน้อยเพื่อให้ตัวกล่องแข็งแรง ปลอดภัย และเน้นให้ใช้งานได้จริงมากขึ้น จากนั้นก็สานฝันให้แก่ลูกสาวตัวน้อยโดยการให้เธอเข้าไปอยู่ในกล่องและแบกสาวน้อยขึ้นสะพายหลัง ก่อนจะพาไปเดินเล่นอย่างมีความสุข แต่งานนี้อาจเป็นความสุขของลูก ส่วนคุณพ่อก็มีแอบบ่นเบา ๆ ว่า “ลูกสาวของผมตัวหนัก 16 กิโลกรัม ผมคิดว่าหลังจะหักซะแล้ว ทันจิโร่นายสุดยอดจริง ๆ”

kimetsu no yaiba, demon slayer, ดาบพิฆาตอสูร
เครดิตภาพ: Twitter/asokara

ถือเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่ทำให้เห็นว่าคุณพ่อรายนี้ยอมทุ่มเพื่อลูกจริง ๆ แม้จะมีแอบบ่นเล็กน้อยแต่เราก็เชื่อว่าตัวคุณพ่อเองก็คงมีความสุขไม่ต่างจากลูกสาวแน่นอน

kimetsu no yaiba, demon slayer, ดาบพิฆาตอสูร
เครดิตภาพ: Netflix

สามารถรับชม ‘ดาบพิฆาตอสูร (Kimetsu no Yaiba)’ ซีซัน 1, ‘ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ (Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen’ และ ‘ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันด์ ตอนพิเศษ (Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc) ได้ทาง Netflix, Bilibili, Viu, iQIYI, True ID และ WeTV

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส