ใครที่กำลังรอคอยภาคต่อของซูเปอร์ฮีโรสาวสุดแกร่งอย่าง ‘Wonder Woman’ ขอบอกว่างานนี้ไม่ต้องรอนาน เพราะในงาน DC FanDome 2021 แพตตี เจนกินส์ ผู้กำกับแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ออกมายืนยันแล้วว่า ‘Wonder Woman 3’ มาแน่และกำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ ส่วนแฟน ๆ ที่สงสัยว่าเธอจะกลับมากำกับหรือไม่ก็ดีใจได้เลยเพราะเจนกินส์จะยังคงกำกับหนังเรื่องนี้แน่นอน

ในอีเวนต์ครั้งนี้เจนกินส์ได้ร่วมพูดคุยกับ ลินดา คาร์เตอร์ (Lynda Carter) นักแสดงผู้รับบทสาวน้อยมหัศจรรย์เวอร์ชันคลาสสิกฉบับทีวีซีรีส์ ระหว่างพูดคุยเกี่ยวกับตัวละคร คาร์เตอร์เป็นฝ่ายเริ่มเปิดประเด็นเรื่องภาคต่อ เธอกล่าวว่ารอแทบไม่ไหวที่จะได้ยินข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ ‘Wonder Woman 3’ ซึ่งเจนกินส์ก็ตอบรับเรื่องนี้ ถือเป็นการยืนยันการกลับมากำกับภาคต่ออย่างเป็นทางการ

เจนกินส์กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเกี่ยวกับ ‘Wonder Woman 3’ กันมาก กัลกำลังเซ็งที่เธอไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้เพราะต้องเลี้ยงลูก ๆ ทั้ง 3 คนและติดงานถ่ายหนังเรื่องอื่น แต่เรา 3 คนตื่นเต้นเรื่อง ‘Wonder Woman’ ภาค 3 กันจริง ๆ” ส่วนคาร์เตอร์ก็เสริมแบบติดตลกว่าเธออาจได้กลับมาร่วมงานในภาคต่อนี้ด้วยก็ได้

คำเตือน มีสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของ ‘Wonder Woman 1984’

อย่างที่แฟน ๆ รู้กันไปแล้วว่าใน ‘Wonder Woman 1984’ ช่วงมิดเครดิตเผยว่าคาร์เตอร์คือตัวละครที่ชื่อ Asteria นักรบในตำนานที่อยู่ในโลกมนุษย์ขณะที่ Zeus สร้าง Themyscira เธอคอยต้านเหล่ามนุษย์เพื่อเพื่อน ๆ ชาวแอมะซอนของเธอหนีไปที่เกาะได้ นอกจากนี้กาโดต์ในบท Diana ยังได้รับชุดเกราะเหยี่ยวทองคำจาก Asteria ด้วย

WonderWoman 3, DC FanDome
เครดิตภาพ: TwitterWonder Woman Film

“มันเป็นมากกว่าตัวละครในหนังสือการ์ตูน นี่คือความคิดและแก่นแท้” คาร์เตอร์กล่าวระหว่างการพูดคุย “อันที่จริงฉันแต่งเพลงให้คุณ (เจนกินส์) และกัลด้วยนะ อ้างอิงมาจากเพลงต้นฉบับที่ฉันแต่งให้สามี แต่เมื่อฉันได้ร่วมงานกับคุณ ฉันแต่งเพลงนี้เสร็จในเดือนตุลาคม ตั้งชื่อมันว่า “Human and Divine” และมันก็กลายเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักของ ‘Wonder Woman'”

ความจริงมีการประกาศแล้วว่าจะมีการสร้าง ‘Wonder Woman 3’ หลังจาก ‘Wonder Woman 1984’ เข้าฉาย แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หนังต้องฉายในระบบสตรีมมิงแทน หลายคนจึงสงสัยว่าหนังภาคต่อเรื่องนี้ยังอยู่ในแผนเดิมหรือไม่ และเจนกินส์จะกลับมากำกับเหมือนเดิมหรือเปล่า ซึ่งในงาน DC FanDome 2021 ก็เป็นการยืนยันแล้วเรียบร้อย แฟน ๆ รอชม ‘Wonder Woman 3’ จากการกำกับของเจนกินส์กันได้เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส