จอน วัตต์ส (Jon Watts) ผู้กำกับ ‘Spider-Man: No Way Home’ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire Magazine ว่า เขามีความทะเยอทะยานอย่างมากในการสร้างไตรภาค ‘Spider-Man’ นี้ โดยตั้งใจจะให้ประสบความสำเร็จในระดับมหากาพย์

เขาได้เรียกภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ว่า “Spider-Man: Endgame” เลยทีเดียว

Spider-Man: No Way Home

‘Spider-Man: No Way Home’ เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในเฟสที่ 4 ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 27 ในแฟรนไชส์นี้ โดยได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมงาน ทั้ง ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในบท Spider-Man, เซ็นเดยา (Zendaya) ในบท MJ, เมริซา โทเม (Marisa Tomei) ในบท ป้าเมย์, เจ เค ซิมมอนส์ (J.K. Simmons) ในบท Jonah Jameson และ จอน ฟาฟวโร (Jon Favreau)า ในบท Happy Hogan

เสริมด้วยนักแสดงคนอื่นจากแฟนไชส์อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ในบท Doctor Strange และ เบเนดิคท์ หว่อง (Benedict Wong) ในบท Wong

Spider-Man: No Way Home

และที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคือ การกลับมาของวายร้ายในจักรวาลอื่นของ Marvel Studios ทั้ง อัลเฟรด โมลินา (Alfred Molina) ที่กำลับมารับบท Doc Ock, เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) กลับมารับบท Electro และวายร้ายคนสำคัญอย่าง Green Goblin ที่ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าจะรับบทโดย วิลเลม เดโฟ (Willem Dafoe) หรือไม่

‘Spider-Man: No Way Home’ มีกำหนดฉายวันที่ 17 ธันวาคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง ; screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส