เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า อนา เดอ อาร์มัส (Ana De Armas) นักแสดงสาวที่จับการจับตามองจาก ‘Knives Out’ และ ‘No Time To Die’ กำลังได้รับการเจรจาเพื่อรับบทเป็นนักฆ่าสาวที่ออกตามล่าคนที่ฆ่าครอบครัวของเธอ ใน ‘Ballerina’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคแยกจาก ‘John Wick’

เดิมทีได้มีการกล่าวถึงตัวละครที่เป็นนักฆ่าหญิงมาบ้างแล้วใน ‘John Wick Chapter 3: Parabellum’ (2019) ซึ่งพวกเธอได้รับการฝึกโดย The Diredtor (รับบทโดย อันเจลิกา ฮัสตัน : Angelica Huston) ผู้ฝึกสอนเหล่านักฆ่ารุ่นใหม่ให้แก่องค์กร และหนึ่งในศิษย์เอกของเธอก็คือ John Wick ที่รับบทโดย คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า รีฟส์ และ ฮัสตัน จะร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Ana De Armas
อนา เดอ อาร์มัส ใน No Time To Die

โปรเจกต์ ‘Ballerina’ ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 และได้มีรายงานต่อมาในปี 2019 ว่า เลน ไวส์แมน (Len Wiseman) ผู้กำกับ ‘ Live Free or Die Hard’ และ Underworld ภาค 1-2 จะมาเป็นผู้คุมโปรเจกต์นี้

‘John Wick’ ได้กลายเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่สามารถแยกย่อยเรื่องราวออกมาได้อย่างมากมาย ซึ่งนอกจาก ‘Ballerina’ แล้วนั้น ก็ยังมีซีรีส์ ‘Continental’ จำนวน 3 ตอน ที่จะฉายทางช่อง Starz ว่าด้วยเรื่องราวของ Winston (รับบทโดย โคลิน วูดเดลล์ : Colin Woodell) ผู้จัดการโรงแรม Continental ซึ่งเป็นสถานที่รวมเหล่านักฆ่าขององค์กร ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง เมล กิบสัน (Mel Gibson)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส