เผลอแป๊บ ๆ จะสิ้นปีอีกแล้ว และสำหรับปี 2564 ที่โรงภาพยนตร์ปิดไปนานเหล่าโปรแกรมค้างฉายตั้งแต่หลายเดือนก่อนและโปรแกรมปลายปีน่าดูก็ได้เวลาดาหน้ามาเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย และสำหรับเดือนที่ 2 ที่โรงหนังได้เปิดทำการหลังเปิดมาหลายเดือนจะมีโปรแกรมอะไรน่าดูบ้าง Beartai Buzz รวบตึงมาแนะนำให้แล้ว

Eternals

https://youtu.be/WZ2NtNyv-Jo

ผู้กำกับ: โคลอี้ เจา (Chloé Zhao)

นักแสดง: เจมมา ชาน (Gemma Chan) ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ซัลมา ฮาเยค (Salma Hayek)

ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือพวกเขาเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย ขนทัพนักแสดงชั้นนำทั้ง ริชาร์ด แมดเดน รับบทเป็น อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เจมมา ชาน รับบทเป็น เซอร์ซี ผู้มีความเมตตาต่อมวลมนุษย์, คูเมล นานจิเอนี รับบทเป็น คิงโก ที่มาพร้อมกับพลังคอสมิก, ลอเรน ริดลอฟฟ์ รับบทเป็น มัคคารี ผู้มีความเร็วดุจพายุ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ รับบทเป็น ฟาสโตส นักประดิษฐ์จอมอัจฉริยะ, ซัลมา ฮาเย็ก รับบทเป็น เอแจ็ก หัวหน้าเทพเจ้าผู้ปราดเปรื่อง, ลีอา แม็กฮิว รับบทเป็นสไปรท์ ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแม้จะอยู่ในร่างเด็ก, ดอน ลี รับบทเป็น กิลกาเมช ผู้มีพลังแกร่งกล้า, แบร์รี คีโอกัน รับบทเป็น ดรูอิก ผู้รักสันโดษ, แอนเจลินา โจลี่ รับบทเป็น ธีน่า นักรบผู้เก่งกาจ และ คิท แฮริงตัน รับบทเป็น เดน วิทแมน

Hitman’s Wife’s Bodyguard

https://youtu.be/aAsieVAgDQ0

ผู้กำกับ: แพททริก ฮิวจ์ส (Patrick Hughes)

นักแสดง: ซัลมา ฮาเยค (Salma Hayek) ไรอัน เรย์โนล์ดส์ (Ryan Reynolds) แซมมวล แอล แจ็กสัน (Samuel L. Jackson) อันโตนิโอ บันเดอราส (Antonio Banderas)

เมื่อ ไมเคิล ไบรซ์ (ไรอัน เรย์โนลด์) สุดยอดบอดี้การ์ดระดับพระกาฬ เลือกที่จะพักงานตัวเองเพื่อรักษาสภาพจิตใจ แต่แล้วเขากลับถูก โซเนีย คินเคด (ซัลมา ฮาเย็ก) ภรรยาของมือสังหารรุ่นใหญ่ลายครามแห่งวงการนักฆ่าอย่าง ดาเรียส คินเคด (แซมมวล แอล แจ็คสัน) หลอกให้มาทำภารกิจช่วยตามหาสามีที่โดนลักพาตัว ก่อนที่ทั้งสามคนจะต้องร่วมมือกันหยุดยั้งวายร้ายสุดเหี้ยม อริสโตเติล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ที่หมายจะก่อวินาศกรรมทั่วยุโรป

City of Lies

https://youtu.be/tP6Foo6ta90

ผู้กำกับ: แบรด เฟอร์แมน (Brad Furman)

นักแสดง: จอห์นนี เด็ปป์ (Johnny Depp) ฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์ (Forest Whitaker)

หนังที่จับเบื้องหลังคดีดังระหว่าง 2 แรปเปอร์ผู้ยิ่งใหญ่อย่างทูพัคกับบิ๊กกี ผ่านสายตา รัสเซล พูล (จอห์นนี เด็ปป์) กับ แจ็ก แจ็กสัน (ฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์) ที่ตามสืบคดีสุดฉาวสะเทือนวงการเพลง

ส้มป่อย

https://youtu.be/7aOMHXXLti8

อำนวยการสร้าง: ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และ ก้องเกียรติ โขมศิริ

ผู้กำกับ: ส้มป่อยทีม

นักแสดง: พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ธนพล จารุจิตรานนท์ ธัชทร ทรัพย์อนันต์

เรื่องราวสุดปั่นป่วนของ ส้มป่อย (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) สาวเหนือสายลำยองที่อยู่ดี ๆ ก็คิดชุบตัวเป็นสาวหวานต๊ะต่อนยอนเมื่อได้พบกับแวน (ธัชทร ทรัพย์อนันต์) ยูทูบเบอร์สุดหล่อที่ส้มป่อยหมายปอง งานนี้เธอจึงต้องโร่ปรึกษาหัวใจกับ แซ้ป (ธนพล จารุจิตรานนท์) ร่างทรงสายแว้นโดยไม่รู้เลยว่างานนี้ที่ปรึกษาแอบมีใจให้สาวเหนือเปิ่น ๆ อย่างเธอมาตลอด

เกม ล่า ฆ่า รอด (Dark World)

https://youtu.be/rVtQxvSWhDs

ผู้กำกับ: จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล

นักแสดง : แซมมี่ เคาวเวลล์  ณัชพงศ์พล สุดดี อริสรา ทองบริสุทธิ์ วิลลี่ แมคอินทอช รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นและจบลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ  ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎเกณฑ์ คนรวยคือพระเจ้า คนจนเป็นเพียงทาสรับใช้ คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่มีชีวิตรอด เฟียร์ (แซมมี่-ปัณฑิตา), ไอรีน (ดิว-อริสรา) และ รัน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) ในวัยเด็ก  ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อสนองความสนุก ความบ้าคลั่งของคนรวย กติกามีเพียงใครแพ้ต้องตาย  เฟียร์โดนเพื่อนรักหักหลังจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 20 ปีผ่านไป โลกที่พวกเธอรู้จักยังโหดร้ายไม่เปลี่ยน 3 สาวต่างมีชีวิตและเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่โชคชะตานำพาให้ทั้งหมดโคจรมาพบกันและต้องลงแข่งในเล่นเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ!

The Green Knight

https://youtu.be/JykcO5m90Sc

ผู้กำกับ: เดวิด โลเวอรี (David Lowery)

นักแสดง: เดฟ พาเทล (Dev Patel) อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Joel Edgerton)

เรื่องราวของอัศวินโต๊ะกลมผู้กล้าอย่าง เซอร์กาเวน (เดฟ พาเทล) ซึ่งเป็นหลานชายของกษัตริย์อาเธอร์ เมื่อเขาต้องเผชิญบททดสอบแห่งความตายจากอัศวินมรกต กาเวนจึงต้องเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ในดินแดนลึกลับโดยที่เขาต้องรับมือ กับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์ และโจร เพื่อค้นหาตัวตนและพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร

The Misfits

https://youtu.be/uIjCiU6ee8Q

ผู้กำกับ: เรนนี ฮาร์ลิน (Renny Harlin)

นักแสดง: พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) ทิม รอธ (Tim Roth) เจมี ชุง (Jamie Chung)

เมื่อยอดจารชนอย่าง ริชาร์ด เพซ (เพียร์ซ บรอสแนน) ได้รับการติดต่อจากกลุ่มโจรนำโดย ไวโอเล็ต (เจมี่ ชุง) เดอะ พรินซ์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เพื่อปล้นคุกของ ชูลซ์ (ทิม รอธ) พัสดีคู่แค้นที่แอบซ่อนเงินไว้สนับสนุนผู้ก่อการร้าย งานนี้จึงยิ่งกว่าความระห่ำเพราะต้องใช้ไหวพริบและสมองเพชรของเพซมาเป็นตัวเดินเกมปล้น นี่คือหนังโกอินเตอร์ของ ไมค์ พิรัชต์ อย่างแท้จริง และยิ่งเป็นหนังแอ็กชันฝีมือ เรนนี ฮาร์ลิน ผู้กำกับ ‘Die Hard 2’ ด้วยแล้วยิ่งห้ามพลาด

Halloween Kills

https://youtu.be/HI6r8nXT6J8

ผู้กำกับ: เดวิด กอร์ดอน กรีน (David Gordon Green)

นักแสดง: เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis)

เดินเรื่องต่อจาก ‘Halloween’ ที่ฉายปี 2018 แบบชนนาทีต่อนาที เมื่อไมเคิล ไมเยอร์ส ยังคงตามล่าตามล้างแค้นไม่ลดละ ลอรี สโตรด (เจมี ลี เคอร์ติส) จึงต้องทำทุกทางเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ

Escape Room2 : No Way Out (AKA. Escape Room: Tournament of Champions)

https://youtu.be/uZzI8rbuYEI

ผู้กำกับ: อดัม โรบิเทล (Adam Robitel)

นักแสดง: เทย์เลอร์ รัสเซล (Taylor Russell) โลแกน มิลเลอร์ (Logan Miller) อิซาเบล เฟอห์แมน (Isabelle Fuhrman)

สำหรับคนที่ชอบหนังแนวหนีตาย ไขปริศนาเพื่อเอาตัวรอด หนังแนวนี้กลับมาอีกครั้งใน Escape room 2 หนังภาคต่อหลังจากที่ผู้รอดชีวิตจากเกมส์ห้องปริศนาแล้วค้นพบความจริงผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมส์ทั้งหมด หนังที่จะให้อารมณ์กดดัน ลุ้นระทึก และชวนเราเฝ้ามองการใช้สมองเพื่อเอาตัวรอดของตัวละครที่มีปูมหลังแตกต่างกันและมีจุดเชื่อมโยงถึงกันอย่างไม่น่าเชื่อ

ไสหัวไป นายส่วนเกิน

https://youtu.be/S3A-VesDtOk

ผู้กำกับ: สมเกียรติ วิทุรานิช

นักแสดง: พีชญา วัฒนามนตรี อนันดา เอเวอริ่งแฮม

ผักกาด (พีชญา วัฒนามนตรี) เด็กสาวอารมณ์ดี ทำงานด้านแอนิเมชั่น ชีวิตการทำงานกำลังรุ่งเรืองก้าวหน้า แต่แล้วในวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเธอ เธอได้เจอกับมรสุมชีวิตที่ทำให้ต้องลาออกจากงานอย่างกะทันหัน ตามมาด้วยแฟนแอบไปมีผู้หญิงคนใหม่ และเลวร้ายไปกว่านั้นคือเธอค้นพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เหมือนชีวิตทั้งชีวิตพังครืนเพียงชั่วข้ามคืน แต่สำหรับผักกาดแล้วเหตุการณ์เหล่านั้นไม่ได้หนักหนาสำหรับเธอเลย เธอยังหัวเราะและเฮฮาให้กับชีวิตได้เหมือนไม่มีเรื่องร้ายอะไรเกิดขึ้น เพราะเธอรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เจอกับหมอกวินทร์ (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ผักกาดจะหายป่วยจากโรคร้ายหรือไม่ และชีวิตรักระหว่างเธอกับหมอจะลงเอยอย่างไร ความรักความห่วงใยที่ผักกาดมีให้กับเพื่อนและพ่อแม่ ได้ส่งผลอะไรกับพวกเขาบ้าง

Spiral

https://youtu.be/KiZvLXXGq9o

ผู้กำกับ: ดาเรน ลินน์ เบาส์แมน (Darren Lynn Bousman)

นักแสดง: คริส ร็อค (Chris Rock)

นักสืบเอเซเกล ซีค แบงก์ส (รับบทโดย คริส ร็อก) มักจะถูกเปรียบเทียบฝีมือกับ อดีตตำรวจฝีมือระดับฉมัง มาร์คัส แบงก์ส (รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา ด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจึงต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หูหน้าใหม่อย่าง นักสืบวิลเลียม เชงก์ (รับบทโดย แม็กซ์ มิงเกลลา) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อนักสืบแบงกส์พบว่า เหยื่อของคดีฆาตกรรมทั้งหมดเป็นตำรวจ และรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองเกินมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ และยิ่งพวกเขาถลำลึกไปกับคดีมากเท่าไหร่ ก็กลับพบกว่าตัวเองกำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตอย่างเลี่ยงไม่ได้

COPSHOP

https://youtu.be/BtZeEnsEiiA

ผู้กำกับ: โจ คาร์นาฮาน (Joe Carnahan)

นักแสดง: เจอร์ราด บัตเลอร์ (Gerrard Butler) แฟรงค์ กริลลโล (Frank Grillo) อเล็กซิส ลาวเดอร์ (Alexis Louder)

ด้วยหวังหนีให้พ้นจากมือสังหาร เทดดี เมอเรตโต (แฟรงค์ กริลโล) 18 มงกุฏสารพัดพิษเลือกมอบตัวเพื่อลี้ภัยในสถานีตำรวจ แต่ก็ยังหนีไม่พ้น บ็อบ วิดดิค (เจอร์ราด บัตเลอร์) มือสังหารโคตรบ้าระห่ำที่มุ่งถล่มสน.เพื่อเอาชีวิตเมอเรตโตให้ได้ ท่ามกลางห่ากระสุนปลิวว่อนวาเลอรี ยัง (อเล็กซิส ลาวเดอร์) ตำรวจสาวหน้าใหม่ต้องหาทางเอาตัวรอดและจำใจต้องปกป้องผู้ต้องหาที่เธออยากฆ่าทิ้ง

Don’t Breath 2

https://youtu.be/3nh5V5teKDM

ผู้กำกับ: โรโด ซายากูเอส (Rodo Sayagues)

นักแสดง: สตีเฟน แลง (Stephen Lang)

เมื่อคุณปู่นอร์แมน (สตีเฟน แลง) ถูกลูบคมจากโจรร้ายที่มาลักพากตัวเด็กสาวที่เขาฟูมฟักเลี้ยงดูไปจากอก งานนี้คุณปู่จำต้องจับอาวุธลุยกับศัตรูที่ดูสมศักดิ์ศรียิ่งกว่าเดิม

The Boss Baby: Family Business

https://youtu.be/zVDOLOPDCC0

ผู้กำกับ: ทอม แม็คกราธ (Tom McGrath)

เสียงพากย์: อเล็ค บัลด์วิน (Alec Baldwin) เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden) เจฟฟ์ โกลด์บลูม (Jeff Goldblum)

ทิม (เจมส์ มาร์สเดน จาก X-Men Franchise)และ บอสเบบี้ เท็ด (อเล็ค บอลด์วิน) สองพี่น้องเทมเปิลตัน ได้เติบโตขึ้นและห่างกันไป ทิมแต่งงานและเป็นคุณพ่อที่อยู่กับบ้าน เท็ดเป็นซีอีโอเฮดจ์ฟันด์ แต่บอสเบบี้คนใหม่ที่มีวิธีการเฉียบคมและทัศนคติที่ดีกำลังจะนำพวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับธุรกิจครอบครัว ทิมและภรรยา แครอล (เอวา ลองโกเรีย) ผู้หาเลี้ยงครอบครัว อาศัยอยู่ในย่านชานเมืองโดยมีลูกสาววัย 7 ปี ทาบิธา (อเรียน่า กรีนแบลท) และทารกคนใหม่สุดน่ารัก ทีน่า (เอมี่ เซดาริส) ทาบิธา นักเรียนระดับท็อมจากเอคอร์นเซ็นเตอร์สำหรับเด็กที่มีพัฒนาการรวดเร็ว มีเท็ดเป็นไอดอล เธออยากเป็นเหมือนกับเขา แต่ทิมยังมีภาพจินตนาการในวัยเยาว์และกังวลว่าเธอจะเรียนหนักไปและพลาดโอกาสสัมผัสชีวิตแบบเด็กปกติ เมื่อทีน่าเปิดเผยว่าเธอคือสายลับจากเบบี้คอร์ปที่มีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังโรงเรียนของทาบิธ่าและเรื่องราวของผู้ก่อตั้งลึกลับ ด็อกเตอร์ เอ็ดวิน อาร์มสตรอง (เจฟฟ์ โกลด์บลูม) มันจะเป็นการรวมกันของพี่น้องเทมเปิลตันแบบไม่ได้คาดคิด และนำพวกเขาไปสู่การประเมินค่าของความหมายของครอบครัวและพบกว่าอะไรมีความหมายอย่างแท้จริง

Last Night in Soho

https://youtu.be/zU8_IC8-gS4

ผู้กำกับ: เอ็ดการ์ ไรต์ (Edgar Wright)

นักแสดง: อันยา เทย์เลอร์ จอย (Anya Taylor Joy) โธมาซิน แม็คเคนซี (Thomasin McKenzie)

เมื่อ เอโลอิส (โทมาซิน แม็คเคนซี) นักเรียนแฟชันดีไซน์เนอร์สามารถเดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1960 และเธอได้เป็นพยานการฆาตกรรม แซนดี (อันยา เทย์เลอร์ จอย) เด็กสาวที่กำลังปีนป่ายบันไดแห่งความสำเร็จ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเธอตื่นมาแล้วพบว่าบางทีฆาตกรอาจลอยนวลและมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาของเธอก็เป็นได้

Encanto

https://youtu.be/U5n-WVMvveM

ผู้กำกับ: จาเร็ด บุช (Jared Bush) ไบรอน โฮเวิร์ด (Byron Howard) ชารีส คาสโตร สมิธ (Charise Castro Smith)

เสียงพากย์:สเตฟานี บีอาทริซ (Stephanie Beatriz) มาเรีย ซีซิเลีย โบเทโร (Maria Cecilia Botero)

สมาชิกครอบครัวมาดิกราลเกิดมาจะมีเวทย์มนต์กันหมดมีเพียง มีราเบล (สเตฟานี บีอาทริซ) ที่เกิดมาโดยปราศจากเวทมนตร์ เธอจะค้นพบคุณค่าในตัวเองได้อย่างไรท่ามกลางครอบครัวที่ทุกคนมีเวทมนตร์กันหมด

Anita

https://youtu.be/fe785imgcLc

ผู้กำกับ: ลองมอน์ด เหลียง ลอค มาน (Longmond Leung Lok-Man)

นักแสดง: กู่เทียนเล่อ ฟิช ลิว

เรื่องราวชีวิตและความเจ็บปวดของ เหมยเยี่ยนฟาง (ฟิช ลิว) ป๊อปสตาร์ดาวค้างฟ้าของฮ่องกง

Great White

https://youtu.be/nBvwRi6O70k

ผู้กำกับ: มาร์ติน วิลสัน (Martin Wilson)

นักแสดง: แคททรีน่า บาวเดน (Katrina Bowden) แอรอน จาคูเบนโก (Aaron Jakubenko)

ต้อนรับสู่เฮลส์รีฟส์ เกาะสวรรค์ที่อาจกลายเป็นที่สุดท้ายที่คุณจะได้มีลมหายใจเมื่อเหล่าฉลามขาวตัวเป้งออกล่าเหยื่ออันโอชะนั่นคือเหล่านักท่องเที่ยวนั่นเอง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส