ฮิราม การ์เซีย (Hiram Garcia) ผู้อำนวนการสร้างภาพยนตร์แอนตีฮีโร ‘Black Adam’ ของ DCEU (DC Extended Universe) ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Collider ว่า ภาพยนตร์ภาคแยกของ ‘Black Adam’ กำลังได้รับการพัฒนา

การ์เซียได้ยืนยันว่ากำลังเข้าเจรจากับ Warner Bros. และ DC ถึงตัวแปรต่าง ๆ ในการสร้างภาพยนตร์, เรื่องราวที่พวกเขาต้องการบอกเล่า และหาวิธีที่จะทำให้กลายเป็นจริงขึ้น และเขายังได้เผยว่าจะมีการประกาศรายชื่อตังละครที่จะได้รับการสร้างภาคแยกในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

Black Adam

‘Black Adam’ ได้รับการวางตัวให้เป็นภาพยนตร์ที่ีจะมาขยายจักรวาลของ DCEU ไปอีกขั้น โดยเป็นการเปิดตัวแอนตีฮีโรนามว่า Black Adam ที่รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ซึ่งเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ Shazam โดยทาง DC ได้พยายามโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2020 และได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ภายในงาน DC FanDome

นอกเหนือจากตัว Black Adam ที่ว่ากันว่าทรงพลังมากพอ ๆ กับ Superman แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีการเปิดเผยตัวละครอื่นอีกมากมาย ไม่ว่จะเป็น Hawkman (รับบทโดย อัลดิส ฮอดจ์), Doctor Fate (เพียร์ซ บรอสแนน), Atom Smasher (โนอาห์ เซนตินีโอ), Cyclone (ควินเตสซา สวินเดลล์) และ Isis (ซาร่าห์ ชาฮิ) รวมถึงจะเป็นการบอกเล่าสุดกำเนิดของ JSA (Justice Society of America) ที่จะมีบทบาทสำคัญต่อไปในแฟรนไชส์นี้ด้วย

‘Black Adam’ มีกำหนดฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

Black Adam

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส