คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) พระเอกหนุ่มขวัญใจผู้ชมทั่วโลก ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่เขาเขาอาจจะได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel ต่อสื่อชื่อดังอย่าง Esquire ว่า เขาได้พบกับคำถามมากมายจากโลกอินเตอร์เน็ต โดยหนึ่งในนั้นคือคำถามที่ว่าเขาจะเข้าร่วมจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) หรือไม่

“ตอนนี้มันใหญ่กว่าจักกรวาล (Universe) จนเกือบจะกลายป็น Multiverse ไปแล้วนะ ตอนนี้มันคือ Marvel-verse (เขากล่าวพลางหัวเราะ) และเป็นเกียรติมากถ้าหากผมจะได้เข้าร่วมในจักรวาลนี้ ซึ่งมีทั้งผู้กำกับชั้นยอดและวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมมากมาย และพวกเขากำลังทำในสิ่งที่ยังไม่มีใครทำมากอน

นี่เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ทั้งในด้านความยิ่งใหญ่, ความทะเยอทะยาน และงานสร้าง ดังนั้นจะเป็นเรื่องเจ๋งมากถ้าหากผมจะได้เข้าร่วมจักรวาลนี้”

Keanu Reeves

รีฟส์ เป็นนักแสดงที่เป็นขวัญใจผู้ชมทั่วโลกด้วยบุคลิกที่เป็นมิตรกับทุกคน และยังคงมีผลงานใหม่ที่ได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ เช่น แฟรนไชส์ ‘John Wick’ และ ‘The Matrix Resurrections’ ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้

นั่นทำให้ รีฟส์ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่แฟน ๆ หวังจะให้เข้าร่วมจักรวาล MCU มากที่สุดคนหนึ่ง อีกทั้งทาง Marvel Studios เองก็ได้เข้ามาอวยพร รีฟส์ ในวันเกิดของเขาด้วย ซึ่งยิ่งเป็นการจุดประกายข่าวลือที่ รีฟส์ อาจจะเข้าร่วมจักรวาลนี้ในท้ายที่สุด อีกทั้งแฟน ๆ ยังหวังจะให้เขามารับบทเป็นตัวละครอย่าง Moon Knight หรือ Mister Sinister ด้วย

MCU มีชื่อเสียงในการนำนักแสดงชื่อดังมารับบทที่น่าประทับใจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ รีฟส์ ก็อาจเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับจักรวาลนี้ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่า Marvel Studios จะวางตัวให้ รีฟส์ มาร่วมจักรวาลนี้ในอนาคตหรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant