เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า ‘Red Notice’ ได้ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของ Netflix จากการฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

‘Red Notice’ มียอดการชมแล้วทั้งสิ้น 277.9 ล้านชั่วโมง ซึ่งตามหลังอันดับที่ 1 อย่าง ‘Bird Box’ (2018) ที่มียอดการชม 282 ล้านชั่วโมง ภายใน 28 วันแรกที่เปิดให้รับชม ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของภาพยนตร์แอ็กชัน ‘Extraction’ (2020) ของ คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) ที่มียอดการชม 231 ล้านชั่วโมง ใน 28 วันแรก

ทั้งนี้ ‘Red Notice ยังมีเวลาอีกหลายวันจึงจะครบกำหนดการฉาย 28 วันแรก จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ดเวย์น จอห์นสัน นี้ จะสามารถแซงหน้า ‘Bird Box’ ของ แซนดรา บุลล็อก (Sandra Bullock) ได้สำเร็จ

Bird Box
Bird Box : ภาพจาก Netflix

‘Red Notice’ ได้เริ่มฉายวันแรกเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา โดยในตอนนั้นสามารถทำสถิติยอดชมวันแรกสูงสุดเหนือภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix ทุกเรื่อง ด้วยยอดการชม 4.2 ล้านครัวเรือนในสหรัฐฯ

ด้วยความสำเร็จในระดับนี้ ทำให้มีข่าวลือว่า Netflix อาจเปิดไฟเขียวให้สร้าง ‘Red Notice’ อีก 2 ภาค โดยอาจเป็นการถ่ายทำรวดเร็วทั้ง 2 ภาคเลยก็เป็นไปได้

Red Notice
Red Notice : ภาพจาก Netflix

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส