อนา เดอ อาร์มัส (Ana de Armas) นักแสดงสาวที่กำลังเป็นที่จับตามองจากบทบาทอันโดดเด่นจาก ‘Blade Runner 2049’ (2017), ‘Knives Out’ (2019) และ ‘No Time To Die’ (2021) จะร่วมแสงดงนำร่วมกับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ใน ‘Ghosted’ ภาพยนตร์โรแมนติกผจญภัยของผู้กำกับ เดกซ์เตอร์ เฟลตเชอร์ (Dexter Fletcher) จาก ‘The Rocketman’ (2019)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างของ Skydance Media และจัดจำหน่ายโดย Apple Original Films จากบทของ เร็ตต์ รีส (Rhett Reese) และ พอล เวอร์นิก (Paul Wernick) ผู้เขียนบท ‘Deadpool’ และ ‘Zombieland’

อนา เดอ อาร์มัส นั้น ได้เข้ามารับบทนำแทน สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ที่เคยถูกวางตัวให้กลับมาร่วมงานกับอีแวนส์อีกครั้ง ภายหลังจากที่อีแวนส์และ โจแฮนส์สันเคยรับบทเป็น Captain America และ Black Widow ตามลำดับ ในแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) มาก่อนแล้ว

‘Ghosted’ เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของ Apple Original Films ที่ได้ต้องการฉายภาพยนตร์ฟอร์มดีจากผู้สร้างชั้นแนวหน้าบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Apple TV+ ตามหลัง ‘Finch’ ที่นำแสดงโดย ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) และ ‘Swan Song’ ที่สร้างและนำแสดงโดย มาเฮอชาลา อาลี (Mahershala Ali)

นอกจากนี้ก็ยังมี ‘The Tragedy of Macbeth’ ของผู้กำกับ โจเอล โคเอน (Joel Coen) ที่นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) และ ฟรานเซส แม็กดอร์มานด์ (Frances McDormand) กับ ‘Emancipation’ ของผู้กำกับ อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) ที่ีนำแสดงโดย วิล สมิธ (Will Smith) ที่จะฉายบน Apple TV+ ด้วย

ภายหลังจากนี้ Apple จะร่วมงานกับ Skydance Media ในการสร้าง ‘The Greates Bear Run Ever’ ของผู้กำกับ ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี (Peter Farrelly) และร่วมงานกับ Skydance Animation ในการสร้างแอนิเมชันต่อเนื่องไปอีกหลายปี

ข้อมูลอ้างอิง : The Hollywood Reporter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส