Warner Bros. ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกของ ‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’ ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์ ‘Fantastic Beasts’ ที่เล่าเรื่องราวก่อน ‘Harry Potter’ โดยส่วนใหญ่ของทีเซอร์นี้เป็นการปูพื้นให้แฟน ๆ หวนคิดถึงการผจญภัยและร่วมใจกันต่อสู้กับความชั่วร้ายในโลกของ Wizarding World ก่อนจะนำไปสู่การผจญภัยครั้งต่อไปใน ‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’

อีกทั้งยังได้มีการเผยให้ภาพของ แมดส์ มิกเคลเซ็น (Mads Mikkelsen) ที่มารับบท Grindelwald แทน จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ด้วย (ในช่วยระยะเวลาสั้น ๆ)

Warner Bros. ได้เริ่มสร้างภาพยนตร์ในชุด ‘Fantastic Beasts’ ขึ้นมาตั้งแต่ปี 2017 เพื่อขยายโลกของ Wizarding World ที่แฟรนไชส์ ‘Harry Potter’ ได้สร้างเอาไว้ และสร้างเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเปิดตัว จอห์นนี เดปป์ ในบท Grindelwald พ่อมดผู้ชั่วร้ายประจำแฟรนไชส์นี้ ในภาคที่ 1 และ 2

แต่สำหรับภาคที่ 3 นี้นั้น เดปป์ไม่สามารถกลับมารับบทเดิมที่ตนเล่นไว้อย่างยอดเยี่ยมได้ เนื่องจากถูกฟ้องร้องในคดีทำร้ายร่างกายภรรยาเก่า ก็ทำให้ Warner Bros. เร่งหานักแสดงมารับบทนี้แทน จนกระทั่งได้ แมดส์ มิกเคลเซ็น นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ผู้ชมจดจำเขาได้จากบทฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะที่มีหน้านิ่งเงียบแน่โหดเหี้ยมอย่างซีรีส์ ‘Hannibal’ มารับบทแทนเดปป์ได้อย่างไม่ขัดใจแฟน ๆ แต่อย่างใด

‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’ มีกำหนดฉายวันที่่ 15 เมษายน 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส