กลับมาอีกครั้ง beartai ITQ season 2 รายการเกมโชว์ออนไลน์ด้านไอทีจากแบไต๋ โดย ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ เป็นผู้ยื่นสาส์นท้าบรรดาอินฟลูเอนเซอร์หรือยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมทดสอบ IQ ด้าน IT ด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี 10 คำถามพร้อมตัวช่วย เพื่อชิงรางวัลแกดเจ็ตหรือสินค้าไอทีที่มูลค่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ตามระดับความยากของคำถาม ที่สำคัญซีซันนี้มีคนแจ็กพอตแตก!

สำหรับผู้เข้าแข่งขันคนนี้ถ้านับจากยอดผู้ติดตาม เขาเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้านฟุตบอลเบอร์ 1 ของประเทศไทย ด้วยยอดผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กมากถึง 4.8 ล้านคน และทางยูทูบอีกกว่า 3.2 ล้านคน ถ้านับรวมกันแล้วเท่ากับว่าเขามีผู้ติดตามมากถึง 8 ล้านคนเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์การพากย์เสียงเป็นเอกลักษณ์ ฟังแล้วติดหู พ้องคำคล้องจองลื่นไหล ใครได้ยินเป็นต้องจำได้ เพราะเขาคือ ‘เบลล์ ขอบสนาม’ หรือ อรรถพล ไข่ทอง

‘เบลล์ ขอบสนาม’ ไม่ได้เป็นแค่ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาฟุตบอลอย่างเดียว ในจักรวาล ‘ขอบ’ ยังมีเพจ ‘ขอบสหนัง’ ที่เล่าเรื่องราวแวดวงภาพยนตร์, ‘เอนเกม’ เพจเกี่ยวกับเกมและของเล่น และล่าสุด ‘ขอบเตียง’ เพจเกี่ยวกับเรื่องเพศ ที่เป็นการให้สาระและความรู้ในด้านต่าง ๆ แต่เรื่องไอทีจะนำความปวดหัวมาให้เบลล์ได้แค่ไหน มาลุ้นกันว่า ‘เบลล์ ขอบสนาม’ จะตอบคำถามของ beartai ITQ season 2 แตกไปได้สักกี่ข้อ

สำหรับ beartai ITQ เป็นเกมโชว์ออนไลน์ตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี โดยมีทั้งหมด 10 คำถาม ไล่ระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ละคำถามจะมีตัวเลือก 4 ข้อ และมีตัวช่วยที่สามารถโทรถามใครก็ได้เป็นเวลา 45 วินาที (เริ่มจับเวลาตั้งแต่คนรับสาย) จำนวน 3 ครั้ง หากตอบผิดข้อไหนจะได้ของรางวัลในข้อก่อนหน้านั้น โดยในซีซันแรกมีทั้งหมด 7 เอพพิโซด ได้ยูทูบเบอร์ชื่อดังมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม VRZO, วิว Point of View, ตั๊ก บริบูรณ์, พีชอีทแหลก, คิวเท ซิม Kyutae Oppa, เบลล์ ขอบสนาม และเอวา Sunflowava โดยคุณสามารถรับชมทุกเอพพิโซดได้แล้วทาง YouTube beartai