.

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) ผู้รับบท Batman เวอร์ชันคลาสสิกของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) ที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชมทั่วโลก จะกลับมารับบทอัศวินรัตติกาลอีกครั้งในภาพยนตร์ ‘Batgirl’ ของ Warner Bros. ที่ีนำแสดงโดย เลสลี่ เกรซ (Leslie Grace)

ไมเคิล คีตัน รับบทเป็นเป็นอัศวินรัตติกาลครั้งแรกใน ‘Batman’ เมื่อปี 1989 ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลก และตามมาด้วย ‘Batman Returns’ เมื่อปี 1992 ที่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ Batman ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากนั้นก็มิได้รับบทนี้อีกมากว่า 30 ปี จนกระทั่งกลับมารับบท Batman อีกครั้งในภาพยนตร์ ‘The Flash’ ในจักรวาล DC Extended Universe ของ Warner Bros. ที่นำแสดงโดย เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2022

‘Batgirl’ สร้างขึ้นจากตัวละครจากคอมิก DC นั่นคือ Barbara Gordon ลูกสาวของสารวัตร Jim Gordon ที่ขึ้นมาเป็น ‘Batgirl’ โดยได้คู่หูผู้กำกับ อาดิล เอล อาร์บี (Adil E Arbi) และ บิลาล ฟาลลาห์ (Bilall Fallah) จาก ‘Bad Boys For Life’ กำลังกำลังกำกับ ‘Beverly Hills Cop 4’ อยู่ในขณะนี้ มารับหน้าที่กำกับ

Michael Keaton
Batman (1989) : ภาพจาก Warner Bros.

ในขณะนี้ Warner Bros. ยังมิได้เปิดเผยกำหนดการฉายของ ‘Batgirl’ ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยทราบเพียงว่าจะฉายผ่านบริการสตรีมมิง HBO Max ที่ Warner Bros. เป็นเจ้าของ ในปี 2022 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส