ทำออกมาแต่ละอย่างช่างดูดเงินในกระเป๋าตังค์ได้ดีจริงๆ เพราะล่าสุดทาง Line ได้สร้าง Line Cafe’ & Store แหล่งรวบรวมสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Line รวมถึง อาหาร และ เครื่องดื่มสารพัดอย่างเลย ตั้งอยู่บนถนนคาโรซูกิล (Garosu-gil) ย่านแบรนด์ดังๆในประเทศเกาหลี

บรรยากาศและสินค้าภายในร้านประกอบไปด้วย หมีบราวน์ตัวใหญ่ รอบๆร้านมีทั้งตุ๊กตาบราวน์ โคนี่ แซลลี่ มีของน่ารักๆให้เลือกหยิบเลือกซื้อมากมาย ทั้ง ปากกา, เคสมือถือสมุด ฯลฯ  ในส่วนของร้านกาแฟ ก็จะมีขนมพวก คุ๊กกี้ มาการอง เบเกอรี่ ส่วนเครื่องดื่ม ก็จะมีเหมือนๆร้านกาแฟทั่วๆไป รวมถึงน้ำผลไม้ปั่นด้วยนะ  แหม่!! ขอบอกเลยว่าสาวก Line ไม่ไปไม่ได้เลยจริงๆ 

และจุดที่โดดเด่นเลยก็คือ การออกแบบลายของของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงรูปร่างของขนมอย่างสแนค คุ๊กกี้ ฯลฯ ซึ่งได้รับรางวัลด้านอาหารและเครื่องดื่ม ในหมวดบรรจุภัณฑ์ด้วย ถือเป็นการสร้างตราสินค้าให้เป็นที่น่าจดจำได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นบรรจุภัณฑ์แต่ละชิ้นของ LINE นั้น ยังออกแบบมาเพื่อเป็นของที่ระลึกให้เหล่าบรรดาสาวกที่ต้องการเก็บเพื่อเป็นของสะสมให้ครบคอลเลคชั่นอีกด้วย ตามไปช้อป ไปชิมกันได้ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เลยนะค้า 

ที่มา : designtaxi

179298_12199_large_entry_medium 6 4 179298_12198_large_entry_medium 2 3 5