เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Paramount Pictures ได้ตัดสินใจเลือกให้ ไมเคิล ซาโนสกี (Michael Sarnoski) ผู้กำกับ ‘Pig’ ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายเมื่อปี 2021 มารับหน้าที่กำกับ ‘A Quiet Place 3’

แหล่งข่าวอ้างว่า จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) ผู้กำกับและนักแสดงนำจาก ‘A Quiet Place’ ทั้ง 2 ภาค ได้ตื่นเต้นอย่างมากจากการได้ชม ‘Pig’ ของ ซาโนสกี และใส่ชื่อของผู้กำกับผู้นี้ในลิสต์สำหรับคัดเลือกผู้กำกับที่จะมากุมบังเคียนภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มุมมองของ ซาโนสกี นั้น มีความแตกต่างจากภายนตร์ 2 ภาคแรกอย่างสิ้นเชิง แต่ยังคงสอดคล้องกับโทนของโลกที่ภาพยนตร์ 2 ภาคแรก ปูเรื่องไว้

A Quiet Place
‘A Quiet Place Part II’ (2021) : ภาพจาก Paramount Pictures

ไมเคิล ซาโนสกี กลายเป็นผู้กำกับที่ถูกจับตามองอย่างมากจากผลงานเรื่อง ‘Pig’ เมื่อปี 2021 ที่เดินสายประกวดและคว้ารางวัลจากหลายเวที รวมถึงเป็นการคืนฟอร์มให้ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ในบทของชายผู้ออกตามหาหมูที่เขาเลี้ยงดมกลิ่นตามหาเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้รับคะแนนวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes มากถึง 97% ด้วยกัน

‘A Quiet Place’ เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ล่าสุดที่วางพื้นหลังไว้ในโลอนาคตซึี่งถูกรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่มีประสาทรับเสียงเป็นเลิศ จนทำมให้มนุษย์ต้องใช้ชีวิตโดยไม่สามารถส่งเสียงดังได้ โดย ‘A Quiet Place’ (2018) และ ‘A Quiet Place Part II’ (2021) สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 340.9 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 11,400 ล้านบาท และ 297.4 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 9,900 ล้านบาท ตามลำดับ

อย่างไรก็ดี ทาง Paramount Pictures ยังมิได้ประกาศกำหนดการฉาย ‘A Quiet Place 3’ ในขณะนี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส