ขณะที่ ‘Spider-Man: No Way Home’ กำลังทำเงินทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ฝั่งผู้กำกับอย่าง จอน วัตต์ส (Jon Watts) เองก็กำลังเนื้อหอมและงานยุ่งพอสมควร เพราะหลังจากกำกับไตรภาคไอ้แมงมุมฉบับ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) จบ เขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ ‘Final Destination’ ของ New Line Cinema และยังมีโปรเจกต์ที่ร่วมงานกับ จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ทาง Apple TV ด้วย

แต่ถึงจะมีงานที่น่าติดตามรออยู่เพียบ ผู้กำกับคิวทองรายนี้ก็ยังมีอีกโปรเจกต์ร่วมกับ Marvel Cinematic Universe นั่นก็คือการรีบูตภาพยนตร์ ‘Fantastic Four’ นั่นเอง

Fantastic 4 Reboot
เครดิตภาพ: wikipedia.org

จากรายงานของ Variety หลังจากวัตต์สกำกับ ‘Final Destination’ แล้ว คราวนี้น่าจะถึงคิวของ ‘Fantastic Four’ ฉบับรีบูตที่จะกลายมาเป็นผลงานเรื่องต่อไปของเขาใน MCU อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดวันฉายจาก Marvel Studios นอกจากนี้ยังแทบไม่มีข่าวอะไรเปิดเผยออกมาเลย แต่แฟน ๆ 4 พลังคนกายสิทธิ์ก็เตรียมตัวรอกันไว้ก่อนได้ เนื่องจาก Marvel Studios แง้ม ๆ ออกมาแล้วว่ากำลังพัฒนาโปรเจกต์นี้อยู่ ถึงจะยังไม่มีนักเขียนบทและนักแสดงก็ตาม

‘Fantastic Four’ ฉบับปี 2015 นั้นเป็นผลงานที่เรียกได้ว่าน่าผิดหวังเพราะแฟน ๆ ที่ได้รับชมต่างเห็นไปทางเดียวกันว่าตัวภาพยนตร์นั้นทำได้ไม่สุดสักทาง รวมถึงการแคสต์นักแสดงที่ไม่ตรงตามคอมิกที่เป็นประเด็นร้อนมาตั้งแต่ช่วงแรก แต่ถึงหลายคนจะเปิดใจรับนักแสดง บทและองค์ประกอบของภาพยนตร์ฉบับนี้ก็ยังซื้อใจคนดูไม่ได้อยู่ดี

ก็ได้แต่หวังว่าโปรเจกต์รีบูต ‘Fantastic Four’ จะออกมาเป็นรูปร่างและมีความคืบหน้ามาอัปเดตให้ได้รู้กันในเร็ว ๆ นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส