‘Demon Slayer’ หรือ ‘Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 2 ภาคย่านเริงรมย์เดินทางมาถึงช่วงไคลแมกซ์กันแล้ว ซึ่งตอนที่ 10 ที่เพิ่งฉายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ที่ผ่านมานั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นอีกหนึ่งตอนที่ดีที่สุดของแอนิเมชันเรื่องนี้ แฟน ๆ จากทั่วโลกต่างออกมาสรรเสริญ Ufotable ถึงความทุ่มเทพลังให้กับงานสร้างของตอนนี้อย่างล้นหลาม เพราะภาพที่สวยจนเรียกได้ว่า ‘ตาแตก’ และคุณภาพงานที่ไปไกลเกินกว่าการเป็นแอนิเมะรายสัปดาห์

Beartai BUZZ จึงขอรวบรวมรีแอ็กชันเดือด ๆ จากผู้ชมทางทวิตเตอร์หลังดู ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 2 ตอนที่ 10 มาฝาก ทั้งรีแอ็กชันจากไทยและต่างประเทศ ผู้ชมเหล่านี้มีความเห็นอย่างไรกับ ‘Demon Slayer’ ตอนล่าสุดบ้าง มาดูกัน!

นี่คือตอนที่ดีที่สุดของ ‘Demon Slayer’ เพราะมันดึงความตึงเครียดของแต่ละฉากจากในมังงะออกมาได้อย่างถึงแก่น แถมงานภาพยังอลังการจนแทบหยุดหายใจและเพลงประกอบก็เป็นเพลงที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยฟังมา ‘Demon Slayer’ ทำลายสถิติดี ๆ ของตัวเองได้ทุกครั้งเลยเพื่อนเอ๊ย

‘Demon Slayer’ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์เลย นี่คือหนึ่งในแอนิเมชันที่สร้างจากมังงะที่ดีที่สุดแน่นอน

สุดยอด สุดยอด สุดยอด

‘Demon Slayer’ คือแอนิเมชันสุดพีค

แอนิเมชัน ‘Demon Slayer’ คือตัวตนของคำว่าสมบูรณ์แบบ

นี่คือแอนิเมชันตอนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยดูมาในชีวิต พระเจ้า! ให้คะแนน ‘Demon Slayer’ 10/10 ก็ไม่พอ

https://twitter.com/knyesta/status/1490335626612416512

นี่คืองานระดับมาสเตอร์พีซ ‘Demon Slayer’ ตอนนี้ได้ชื่อว่าเป็นแอนิเมชันที่ดีที่สุดที่ฉันเคยดูไปแล้ว

นี่มันฉากต่อสู้ระดับเดียวกับหนังโรงแล้วนะ ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ

ส่วนรีแอ็กชันหลังดู ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ตอนล่าสุดจากแฟน ๆ ชาวไทยจะว่าอย่างไรบ้าง ลองมาดูกันได้เลย

https://twitter.com/snowmannnnm/status/1490539507891933184?s=20&t=SJ-XPeIRFD0C1rArA35WSQ
https://twitter.com/lezwuri/status/1490361148146733058?s=20&t=SJ-XPeIRFD0C1rArA35WSQ

นี่คือความคิดเห็นหลังดู ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 2 ตอนที่ 10 แค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งทุกคนเห็นตรงกันว่านี่คืออีกครั้งที่ผลงานของ Ufotable ทำออกมาได้ดีงามเหนือระดับ เป็นการคืนกำไรให้คนดูอย่างแท้จริง ส่วนแฟนมังงะที่ได้ดูตอนนี้น่าจะปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหลแน่ ๆ เพราะเป็นการดัดแปลงฉากต่อสู้จากมังงะออกมาได้ดีงาม ดุเดือดเลือดพล่านจนจิกเบาะ แถมยังจบตอนทิ้งท้ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

‘Demon Slayer’ หรือ ‘Kimetsu no Yaiba’ ซีซัน 2 จะฉายตอนสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยมีข่าวออกมาว่าตอนสุดท้ายจะยาวกว่าตอนปกติ คือใช้เวลาฉาย 45 นาที ไม่ใช่ 30 นาทีแบบตอนอื่น ๆ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่า 45 นาทีที่ว่าจะเป็นเนื้อหาของแอนิเมะล้วน ๆ หรือรวมเวลาโฆษณาเข้าไปด้วย

รีแอ็กชัน Demon Slayer ตอนที่ 10
เครดิตภาพ: WeTV

สำหรับตอนสุดท้ายของ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 2 แฟน ๆ หลายคนหวังว่าจะได้เห็นฉากการชุมนุมของอสูรข้างขึ้น ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวอสูรข้างขึ้นตนอื่น ๆ ที่เหลืออยู่ รวมถึงการส่งท้ายภาคย่านเริงรมย์ก่อนจะเข้าสู่ภาคต่อไปอย่าง ‘หมู่บ้านช่างตีดาบ’ ซึ่งจะมีเสาหลักอย่างโทคิโท มุยอิจิโร่และคันโรจิ มิตสึริ เข้ามามีบทบาทสำคัญด้วย

รีแอ็กชัน Demon Slayer ตอนที่ 10
เครดิตภาพ: Netflix

สามารถรับชม ‘Demon Slayer (Kimetsu no Yaiba – ดาบพิฆาตอสูร)’ ซีซัน 2 ได้ทาง Netflix, WeTV, iQIYI, bilibili, TrueID และ VIU

อ้างอิง | อ้างอิง 2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส