เชื่อว่าหลายคนคงได้ชมตัวอย่าง ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย’ กันไปแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างถูกเปิดเผยออกมา รวมไปถึงเสียงของ แพทริก สจ๊วต (Patrick Stewart) หรือ Professor X จาก ‘X-Men’ ทำเอาแฟน ‘X-Men’ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ หรือนี้จะถึงเวลานำ ‘X-Men’ เข้ามายังจักรวาล MCU แล้ว?

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคาดเดากันนาน ทางสจ๊วตได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com ระหว่างการโปรโมต ‘Star Trek: Picard’ ซีซัน 2 ที่จะฉายผ่านทางสตรีมมิง Paramount+ เกี่ยวกับทฤษฎีที่ว่าเขาจะมีบทบาทอะไรใน ‘Doctor Strange 2’ ซึ่งสจ๊วตไม่ได้เผยอะไรมากนัก เขาอธิบายว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีหลายคนพยายามจะเลียนแบบเสียงของเขาตลอดอยู่แล้ว

Doctor Strange in the Multiverse of Madness
เครดิตภาพ: Twitter/Marvel

“คุณรู้กันดี หลายคนชอบทำเสียงเลียนแบบผมตั้งแต่ผมอายุ 60 ปีเป็นต้นมา” สจ๊วตอธิบาย “ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น (Doctor Strange 2) แน่นอน”

แล้วทุกคนคิดว่าใครทำเสียงเลียนแบบสจ๊วตในตัวอย่าง ‘Doctor Strange 2’ กันนะ? หรือนี่อาจเป็นการหลอกล่อสื่อและแฟน ๆ แบบยกระดับขึ้นไปอีก ยิ่งกว่าตอน แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ตีเนียนว่าไม่ได้แสดงใน ‘Spider-Man: No Way Home’

‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย’ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส