คริส ไพน์ (Chris Pine) พร้อมกลับมารับบทกัปตันเคิร์กใน ‘Star Trek’ อีกครั้ง หลังจาก Paramount Pictures และ เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) ประกาศสร้าง ‘Star Trek’ ภาคใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมเรียกนักแสดงชุดเก่ากลับมา ไม่ว่าจะเป็น แซคารี ควินโต (Zachary Quinto), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban), จอห์น โช (John Cho) รวมถึง ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg)

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Variety ไพน์เผยความรู้สึกหลังจากได้ยินว่าจะมี ‘Star Trek’ ภาคใหม่ว่า “ผมคิดว่าทุกคนคงจะชื่นชอบ ตอนแรกพวกเราคิดว่าคงไม่มีภาคใหม่แล้ว แต่ผมรู้ว่าพวกเรา (นักแสดงคนอื่น ๆ) ตื่นเต้นกันมาก” เขากล่าว “เมื่อไรที่พวกเขาส่งบทมาให้เรา พวกเราจะพร้อมทันทีแน่นอน แต่ตอนนี้พวกเรายังไม่เห็นบท ผมเลยยังไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร”

เครดิตภาพ: IG/chrispinenut

“ผมตื่นเต้นนะ ผมรักเรื่องนี้มาก ผมรัก ‘Star Trek’ ผมรักทุกคนที่ได้ร่วมงานด้วย” ไพน์กล่าวปิดท้าย

มีรายงานว่าไพน์เป็นคนแรกที่ถูกเจรจาให้กลับมาแสดงใน ‘Star Trek’ ภาคใหม่ แม้บทจะยังไม่เสร็จก็ตาม ซึ่งแฟรนไชส์เรื่องนี้นั้น เจ.เจ. แอบรัมส์นำ ‘Star Trek’ กลับมารีบูตอีกครั้งในปี 2009 จากนั้นจึงสร้างภาคต่อ ‘Star Trek Into Darkness’ ในปี 2013 ส่วน ‘Star Trek Beyond’ ปี 2016 ได้ จัสติน ลิน (Justin Lin) ทำหน้าที่กำกับแทน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส