ในระหว่างการโปรโมต ‘The Adam Project’ ได้เกิดเรื่องราวน่ารักขึ้นมาเมื่อพิธีกรเด็กจาก Kid Gloves ได้เข้ามาถาม หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องอย่างไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ว่าพวกเธอสามารถดู Deadpool ได้หรือยัง และเมื่อพิธีกรแซวมาเช่นนี้ นักแสดงสุดเกรียนก็ขอตอบพวกเธอกลับไป

“นี่! พวกหนู ๆ สามารถดู Deadpool ได้อย่างสบายใจ ไม่มีปัญหาเลยล่ะ” เรย์โนลส์ตอบคำถามกลับอย่างอารมณ์ดี

และเมื่อพิธีกรเด็กถามถึงภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern ที่เรย์โนลส์เคยเล่น เขาก็ตอบด้วยท่าทีที่ต่างออกไป “ไม่! พวกเธอห้ามดูเด็ดขาดเลยนะ ” เขากล่าวปรามเด็กด้วยความฮา

“พวกเธอยังไม่โตพอสำหรับเรื่องนี้ ถ้าหนูอายุประมาณ 40 พวกเธอถึงจะพร้อมสำหรับการดู Green Lantern ”

เรย์โนลส์แซวตัวเองอย่างออกรส

เรย์โนลส์ไม่เคยเบือนหน้าหนีเวลามีคนมาแซวเรื่องบท ฮาล จอร์แดน (Hal Jordan) ใน Green Lantern แม้กระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ของเขาเอง เขาก็ยังใช้ Green Lantern มาล้อตัวเองอยู่เรื่อย ๆ เสมอ

ในปี 2020 เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า มุกตลกแบบนี้มันคือการเล่นตัวเอง ซึ่งมุกส่วนใหญ่มันเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ที่เขาเคยเล่น และการล้อตัวเองจึงเป็นส่วนที่ทำให้มันมีความขำขึ้นมา

แม้ว่าเรย์โนลส์ จะชอบหยิบ Green Lantern มาล้ออยู่เสมอ แต่ความจริงแล้ว เขาก็ไม่ได้เกลียดมันหรอกนะ 

 “แม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่ได้แย่แบบโศกนาฏกรรม” เขากล่าวให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern ไว้เมื่อปี 2021 

เรย์โนลส์ จะกลับมารับบทเป็นเวด วิลสัน/เดดพูล ในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 อีกครั้ง และทาง Marvel Studios ก็เลือกให้ชอว์น เลวี (Shawn Levy) มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งทั้งเลวีกับเรย์โนลส์ก็แท็กทีมร่วมงานกันในภาพยนตร์มาแล้ว 2 เรื่องคือ ‘Free Guy’ และ ‘The Adam Project’ โดยได้รับคำวิจารณ์ที่ดี จนทำให้ Marvel เลือกเลวีให้มาทำ Deadpool 3 อีกทั้ง เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธานของ Marvel Studios ก็ยืนยันว่า Deadpool 3 จะอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลอย่างแน่นอน ซึ่งเขากำลังพัฒนาบทร่วมกับเรย์โนลส์ กันอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

อ้างอิง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส