มาร์เวลกำลังเจรจาให้ไมเคิล คีตัน มารับบทเป็น The Vulture อีแร้งจอมวายร้าย ตัวร้ายตัวใหม่ใน Spiderman : Homecoming ไมเคิล คีตัน นับได้ว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ยุค 80s เป็นแบทแมนในปี 1989 ทิม เบอร์ตันเลือกเขามาท่ามกลางกระแสยี้อย่างรุนแรงขนาดว่ายังไม่มีโลกโซเชี่ยลนะ เพราะคีตันเป็นดาราตลกแล้วจะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่เมื่อหนังออกฉาย ทิม เบอร์ตันก็แสดงให้เห็นว่าวิสัยทัศน์เขาไม่พลาด คีตันเป็นบรู๊ซ เวย์นได้อย่างสง่างาม คีตัน สวมชุดแบทแมนอยู่ 2 ภาคแล้วก็เลิก ส่งต่อให้ วาล คิลเมอร์ และเสื่อมความนิยมไปในยุคจอร์จ คลูนีย์ เขามีงานแสดงในหนังเล็ก ๆ มาตลอดและชื่อเสียงกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งเมื่อได้เข้าชิงดารานำชายจาก Birdman หนังที่มีความล้อเลียนตัวตนเขาอยู่กลาย ๆ ห่างหายไป 25 ปี ไมเคิล คีตัน จะกลับเข้าสู่วงจรซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง แต่คราวนี้มาในมาดวายร้าย เดอะ วัลเจอร์

Michael-Keaton-Batman-01

ไมเคิล คีตัน ตอนที่รับบทเป็นบรู๊ซ เวยน์ ปี 1989

เดอะ วัลเจอร์ หรืออีแร้งจอมวายร้าย เป็นตัวร้ายตัวสำคัญตัวหนึ่งในเรื่องสไปเดอร์แมน แต่ยังไม่เคยถูกหยิบมาเล่นบนจอภาพยนตร์ เดอะ วัลเจอร์เป็นชายหนุ่มอัจฉริยะนาม เอเดรียน ทูมส์เขาเป็นวิศวกรไฟฟ้าที่สามารถประดิษฐ์ปีกให้มนุษย์บินได้ เอเดรียน เอาโครงการนี้มาเสนอกับเพื่อนก่อตั้งบริษัทขึ้นมา แต่โดนเพื่อนโกงจนชีวิตตกต่ำ เอเดรียนเก็บความแค้นไว้แล้วพัฒนาชุดอีแร้งบินต่อไป แล้วกลับมาแก้แค้นเพื่อนแต่ไม่หยุดแค่นั้น เขาผันตัวเองเข้าสู่โลกของวายร้ายในนามเดอะ วัลเจอร์

1719016-1466168_100_spider_man_magazine_15

เดอะ วัลเจอร์ ในการ์ตูนสไปเดอร์แมน

ครั้งหนึ่ง แซม ไรมี สนใจจะเอาเดอะ วัลเจอร์มาใส่ในภาค 4 ของเขา แล้วให้จอห์น มัลโควิชมาเล่น แต่โครงการยุติไว้แค่ไตรภาค เราเลยไม่ได้เห็นกัน ก็รอตามข่าวกัต่อไปว่าเราจะได้เห็นเดอะวัลเจอร์ ในคราบของนักแสดงมากฝีมืออย่าง ไมเคิลคีตันกันมั้ย Spiderman:Homecoming มีกำหนดฉาย กรกฎาคม 2017