‘Moon Knight’ ตอนที่ 1 ลงจอสตรีมมิงให้พวกเราได้รับชมกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเสียงตอบรับก็ถือว่าดีพอสมควร ทั้งโทนของเรื่องที่แปลกใหม่และการแสดงของออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) ที่ต้องรับบทชายหลายบุคลิกก็เรียกได้ว่า ‘เอาอยู่’ และทำให้เราเชื่อว่าเขามีหลายตัวตนจริง ๆ

แต่รู้หรือเปล่าว่าไอแซคแอบกังวลเล็กน้อยที่ต้องกลับมาร่วมงานกับทาง Disney อีกครั้งหลังจากบทบาท Poe Dameron ในแฟรนไชส์ ‘Star Wars’ ไตรภาคใหม่ เพราะตั้งแต่ ‘Star Wars: The Rise of Skywalker’ ออกฉายก็เกิดกระแสวิจารณ์จากแฟน ๆ และนักวิจารณ์พอสมควร ไม่แปลกเลยถ้าไอแซคจะเกิดความกังวลเมื่อต้องร่วมงานกับ Disney อีกครั้ง

Oscar Isaac, Moon Knight

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Hollywood Reporter ไอแซคจึงได้เผยความรู้สึกส่วนตัวในการกลับมาร่วมงานกับทาง Disney อีกครั้ง

“ผมลังเลอยู่เหมือนกัน” เขากล่าว “ประมาณว่า… ‘ฉันต้องอยู่กับบทนี้ไปอีกนานเหมือนตอนเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Star Wars’ ผมรักการเป็น Moon Knight นะ แต่อีกด้านคือผมก็ต้องอยู่กับเรื่องนี้ไปอีกนาน ผมตื่นเต้นเล็ก ๆ ที่ได้กลับมาศึกษาตัวละครและเข้ากองเพื่อถ่ายทำ สัญชาตญาณอันดับแรกของผมบอกว่า ‘นี่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง’ แต่เหมือนมีบางสิ่งเกี่ยวกับตัวละคร Steven Grant เชื่อมโยงกับผมนิดหน่อย”

ไอแซค รับบทเป็น Steven Grant พนักงานร้านขายของกระจุกกระจิกผู้เต็มไปด้วยความมืดมนและความสับสนจากอาการหลายบุคลิก ติดตามเรื่องราวของเขาได้ในซีรีส์ ‘Moon Knight’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Marvel Studio เข้าฉายแล้วทาง Disney+ ประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส