ชาวอนิเมะเตรียมตัวให้พร้อม เดือนตุลาคมจะเต็มไปด้วยอนิเมะเข้าฉายหลายเรื่องด้วยกัน ทั้งเรื่องใหม่และซีซันใหม่ รวมไปถึง Chainsaw Man ที่ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

Chainsaw Man จะฉายวันที่ 11 ตุลาคม ปี ค.ศ. 2022 นี้ ทาง TV Tokyo ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ Prime Video เวลา 23.00 นาทีตามเวลาประเทศไทย

จากข้อมูลในเว็บไซต์มีสตรีมมิงอื่นได้รับสิทธิฉายพร้อมประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Netflix, Animax Korea, Ani-One, Bilibili, Crunchyroll และ Hulu ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับสตรีมมิงอื่น ๆ นอกจาก Prime Video คาดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะเริ่มประกาศฉายอย่างเป็นทางการ ถ้ามีการประกาศช่องทางรับชมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จะรีบมารายงานโดยด่วน

Chainsaw Man ผลงานการเขียนของ ฟูจิโมโตะ ทัตสึกิ (Tatsuki Fujimoto) เรื่องราวของเคนจิ เด็กหนุ่มผู้เลี้ยงสุนัขปีศาจหัวเลื่อยชื่อโปจิตะ ทั้งคู่ทำงานกำจัดปีศาจ อยู่มาวันนึงเขารับงานจากแก๊งมาเฟียที่เป็นเจ้าของหนี้ของพ่อตัวเอง เคนจิโดนแก๊งมาเฟียหักหลัง เขากับโปจิตะโดนปีศาจฆ่าตาย วินาทีสุดท้ายโปจิตะได้รวมร่างเข้ากับเคนจิ จึงทำให้เคนจิคืนชีพเป็นปีศาจและมีพลังในการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์เลื่อยไฟฟ้า

อนิเมะได้รับการดัดแปลงโดยสตูดิโอ MAPPA

Chainsaw Man ฉบับภาษาไทยสามารถหาอ่านได้จาก Siam Inter Comics ปัจจุบัน Chainsaw Man กำลังดำเนินเรื่องในภาค 2 สามารถอ่านรายสัปดาห์ได้ทางเว็บไซต์ MANGA Plus และมีภาษาไทยด้วย

อ้างอิง Anime News Network , Chainsawman

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส