หลังจากปล่อยโปรแกรมพิเศษ ‘Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening’ เป็นการนำตอนที่ 10 กับ 11 ของภาคย่านเริงรมย์พร้อมตอนแรกของซีซัน 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หลังจากนี้ถึงเวลาของอนิเมะ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ฉบับทีวีซีรีส์เข้าฉายแล้ว

Ufotable ประกาศว่า ‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ’ (Katana Kajinosato Hen – Swordsmith Village Arc) จะเข้าฉายในวันที่ 9 เมษายน 2023 ทางฟูจิทีวี ประเทศญี่ปุ่น โดยตอนที่ 1 จะมีความยาวถึง 1 ชั่วโมงให้ดูกันเต็มอิ่มจุใจสมการรอคอย

นอกจากประกาศวันฉายยังปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวใหม่ด้วย

‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ’ เป็นภาคที่ทันจิโร่ต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านของช่างตีดาบเพื่อตีดาบนิจิรินขึ้นมาใหม่ ภารกิจครั้งนี้พาเขาไปพบกับ โทคิโท มุอิจิโร (เสาหลักหมอก) และคันโรจิ มิตสึริ (เสาหลักความรัก) นอกจากนี้ยังมีนักล่าอสูรที่ผ่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 คนสุดท้ายพร้อมกับเขาอย่าง เก็นยะ เข้ามามีบทบาทด้วย

สามารถรับชม ‘Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร’ ทั้ง 2 ซีซันได้ทาง iQIYI, Bilibili Thailand, WeTV Thailand, TrueID, Viu Thailand และ Netflix ส่วนการรับชมซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบในประเทศไทยนั้น ล่าสุด Muse Thailand ประกาศได้ลิขสิทธิ์ไปแล้วเรียบร้อย เตรียมตัวรับชมได้เลยวันที่ 9 เมษายน เวลา 22.45 น. ทาง iQIYI และวันที่ 10 เมษายน ทาง BiliBili Thailand, Prime Video และ Netflix

https://youtu.be/2iEMjhi944Q

อ้างอิง: Animecorner

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส