มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลยครับ!!!

ใครที่เป็นสาวกอนิเมะแนวโรแมนติคคุกคิกหัวใจน่าจะมีเพื่อนๆหลายคนรอคอยอยู่อย่างเรื่อง Koi wa Ameagari no You ni อนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Mayuzuki Jun โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาที่ได้เปิดเผยเพลงเปิดที่ขับร้องโดย CHICO with Honeyworks ซึ่งใช้ชื่อเพลงว่า Nostalgic Rainfall ถ้าเราพร้อมกันแล้วไปชมกันเลยดีกว่าว่าจะน่าสนใจมากแค่ไหนกัน

คลิปตัวอย่างฉบับอนิเมะของเรื่อง

Play video

รายชื่อทีมงานผู้สร้าง

  • Director : Watanabe Ayumu (Space Brothers, Nazo no Kanojo X, Doraemon: Nobita no Kyoryu ฉบับ Remake)
  • Series Composition : Akao Deko (Hatsukoi Monster, Noragami, Akagami no Shirayuki-hime)
  • Character Design : Shibata Yuka (Kimi ni Todoke SS2, Majocco Shimai no Yoyo to Nene )
  • Chief Animation Director : Shibata Yuka
  • Composing Music : Yoshimata Ryo (Shin Megami Tensei Devil Children)
  • Studio : Wit Studio

รายละเอียดตัวละครและนักพากย์

Tachibana Akira พากย์เสียงโดย Watabe Sayumi

Kondo Masami พากย์เสียงโดย Hirata Hiroaki

Kyan Haruka พากย์เสียงโดย Miyajima Emi

Yui Nishida พากย์เสียงโดย Fukuhara Haruka

สำหรับเพลงจบของฉบับอนิเมะจะขับร้องโดย Aimer ในชื่อเพลงว่า Ref:rain

นอกจากนี้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเตรียมจัดงานอีเว้นที่โตเกียวในวันที่ 6 มกราคม 2017 โดยจะได้นักพากย์หลักของเรื่องสามคนคือคุณ Watabe Sayumi, Hirata Hiroaki และ Fukuhara Haruka จะจัด Talk Show ภายในงานอีกด้วยนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของเด็กสาวนาม Tachibana Akira อดีตนักวิ่งของโรงเรียนที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจนไม่สามารถวิ่งได้เธอจึงเลือกทำงานพิเศษในร้านอาหาร และที่นั่นเธอได้พบกับผู้จัดการร้าน Kondo Masami อายุ 45 ปี และนี้คือผู้ชายที่เธอตกหลุมรักโดยไม่สนใจว่าอายุของเขาจะรุ่นราวคราวเดียวพอที่จะเป็นพ่อของเธอได้ก็ตาม

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Monthly Big Comic Spirits ในปี 2014 และย้ายมาลงที่ Weekly Big Comic Spirits เมื่อช่วงต้นปี 2016 ที่ผ่านมา โดยมีฉบับรวมเล่มแล้ว 7 เล่มและเล่มที่ 8 จะออกในวันที่ 12 กรกฏาคม 2017 นี้ โดยมังงะมียอดพิมพ์แล้วถึง 1.5 ล้านเล่ม

อนิเมะมีกำหนดฉายในวันที่ 11 มกราคมปี 2018 ทางโปรแกรม Noitamina ของ Fuji TV และช่องอื่นๆรวมถึงได้มีโอกาสฉายทาง Amazon Prime Video ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนรอติดตามชมเรื่องนี้ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิเห็นดีๆกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/