มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย

หากคุณชื่นชอบการพากย์เสียงของคุณ Hayami Saori ผู้ให้เสียง Atalanta จากเรื่อง Fate/Apocrypha และ Yuki Misaki จากเรื่อง Juni Taisen คุณลองมาชมการพากย์โฆษณามังงะเรื่อง Hoshino, Close Your Eyes (หรือชื่อไทย เปลี่ยนยัยหน้าจืดให้เป็นสาวป็อป) ที่เราต้องอึ้งhttps://youtu.be/mtqS73igagQเพราะเธอสามารถพากย์เสียงได้ 353 คำภายใน 30 วินาทีเท่านั้น!!! เราลองไปชมพร้อมกันเลยดีกว่าครับ

Play video

หากคุณยังไม่เชื่อว่านี่คือเสียงของคุณ Hayami Saori จริงๆเรามาดูคลิปเบื้องหลังการพากย์ของเธอที่ต้องบอกเลยว่าอึ้งสุดๆครับ

Play video

เนื้อเรื่องย่อ

โฮชิโนะ เด็กสาวป๊อปปูลาร์ประจำกลุ่ม คนเด่นคนดังในชั้นเรียน เธอคนนั้นมีความลับที่บอกใครไม่ได้ โคบายาคาวะ เด็กหนุ่มชมรมศิลปะอันแสนจืดชืดผู้แกล้งงีบตอนพักเบรกเขาหันหลังให้กับชีวิตในรั้วโรงเรียนที่น่าเบื่อหน่าย ยามเย็นวันหนึ่ง ช่วงเวลาที่มีเพียงแค่สองคนอยู่ใต้สะพานเมื่อเขาได้ล่วงรู้ความลับของเจ้าหลานแล้ว ชีวิตประจำวันของเด็กหนุ่มก็เกิดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่! เด็กสาวผู้มีความลับ x เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตไปวันๆด้วยความเหนื่อยหน่าย

เชิญพบกับเรื่องราว “การปฏิวัติชีวิตประจำวันแบบ Boy Meets Girl” ที่ทั้งสองเป็นผู้ถักทอ !!

สำหรับมังงะเรื่อง Hoshino, Close Your Eyes เป็นผลงานของอาจารย์ Nagashii Kohei วางจำหน่ายบนนิตยสาร Weekly Shounen Magazine ปัจจุบันออกฉบับรวมเล่มมาแล้ว 9 เล่ม ในประเทศไทยเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Luckpim

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/