มาดูรายละเอียดความน่าสนใจครั้งนี้กันเลย

หากใครเป็นคอภาพยนตร์ต้องเคยดูหรือผ่านตาไตรภาคของเรื่อง Back to the Future หรือชื่อไทยว่า เจาะเวลาหาอดีต กันอย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาที่สนุกและล้ำยุคอย่างมากจนกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ทรงคุณค่าของโลกอีกเรื่องหนึ่ง และมีแฟนคลับมากมายทั่วโลก ในวันนี้แฟนๆภาพยนตร์พบกับข่าวดีสุดๆที่ทำให้หัวใจพองโตแน่นอน

ในงานฉลองภาพยนตร์ Ready Player One ที่โตเกียวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา อาจารย์ Murata Yuusuke ผู้วาด One-Punch Man, Eyeshield 21 ได้ประกาศว่าเขาจะวาดมังงะเรื่อง Back to the Future ลงในเว็บไซต์มังงะ Kono Manga ga Sugoi! และยังได้ผู้เขียนบทภาพยนตร์คุณ Bob Gale มาช่วยดูแลงานอีกด้วย โดยในมังงะจะมีเนื้อหาที่ไม่ได้นำเสนอในภาพยนตร์มาก่อน สำหรับวันที่จะปล่อยให้อ่านยังไม่มีกำหนด แต่ว่าเว็บไซต์ Kono Manga ga Sugoi! ได้เปิดเผยภาพสีของมังงะเรื่องนี้ตามภาพด้านล่างเลยนะครับ

โดยอาจารย์ Murata ยอมรับว่าการวาดเรื่องนี้โดยเฉพาะตัวเอกของเรื่อง Marty McFly ที่นำแสดงโดย Michael J. Fox เป็นงานที่ยากเอามากๆ แต่เขาก็จะพยายามให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้

ภาพยนตร์ชุด Back to the Future เป็นผลงานกำกับของคุณ Robert Zemeckis และโปรดิวเซอร์โดย Steven Spielberg เริ่มฉายไปเมื่อปี 1985 เป็นเรื่องราวของ Marty McFly และ Dr. Emmett Brown ที่กำลังทดสอบเครื่องไทม์แมชชีนและเกิดเหตุทำให้ Marty ย้อนเวลากลับไปปี 1955 และพบพ่อแม่ของเขาในตอนที่ยังไม่แต่งงานกัน ทำให้เขาต้องทำให้พ่อแม่รักกันและกลับไปช่วงเวลาปัจจุบันให้ได้ ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถทำรายได้ทั่วโลกเกือบ 400 ล้านเหรียญ และมีภาคต่อออกมาอีกสองภาค เพื่อนๆคนไหนชื่นชอบหรือสนใจก็มาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/และ https://natalie.mu/