แกล้งกันจนได้เรื่องมาดูรายละเอียดกันเลย!!!

หากเราจะพูดถึงหนึ่งในมังงะที่หวานจนคนอิจฉาประจำซีซั่นนี้หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่อง Karakai Jouzu no Takagi-san ที่ดัดแปลงมาจากฉบับมังงะผลงานของอาจารย์ Yamamoto Soichiro ซึ่งไม่เพียงแค่อนิเมะที่ได้รับความนิยมเท่านั้น ตัวมังงะก็ได้รับผลดีจากการฉายในฉบับอนิเมะ เพราะสำนักพิมพ์ Shogakukan ได้ประกาศออกมาว่ามังงะเรื่องนี้สามารถทำยอดตีพิมพ์ได้ถึง 4 ล้านเล่มรวมกับยอดขายในฉบับดิจิตอลอีกด้วยครับ

คลิปตัวอย่างฉบับอนิเมะ

Play video

เนื้อเรื่องย่อ

นี่คือเรื่องราววุ่นๆในแต่ละวันของนิชิคิตะ เด็กหนุ่มที่มีความตั้งใจจะแกล้งสาวน้อยเพื่อนสนิท ทาคากิ แต่ว่าในทุกครั้งทาคากิจะแกล้งเขาได้ก่อนเสมอ จนเกิดเรื่องราวน่ารักๆวุ่นๆแสนโรแมนติกและชวนอบอุ่นหัวใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม

มังงะเรื่องนี้เคยตีพิมพ์ลงใน Booklet Gessan Mini ที่แถมมากับนิตยสาร Gessan เมื่อปี 2013 จนกระทั้งอาจารย์ Yamamoto ผู้เขียนเรื่อง Fudatsuki no Kyouko-chan จบในในเดือนมิถุนายน 2016 Karakai Jouzu no Takagi-san ก็ได้ย้ายมาลงนิตยสาร Gessan แทนในเดือนกรกฏาคมในปีเดียวกัน โดยตัวมังงะได้รับการโหวตอยู่ในลำดับต้นๆใน Poll ของ Honya Club สาขามังงะที่ร้านหนังสือแนะนำในปี 2017 และได้เข้าชิงรางวัล Manga Taisho Award ปี 2017 ด้วย ปัจจุบันมังงะเรื่องนี้มีฉบับรวมเล่มแล้ว 10 เล่มนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/