คุณพ่อของชินโนะสุเกะ Nohara Hiroshi เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆนักอ่านว่ากลิ่นเท้าสุดแสนจะบรรยายจนแม้แต่เจ้าหมาน้อยชิโระยังต้องถอย โดยล่าสุด Biore จัดแคมเปญร่วมให้คุณพ่อชินโนะสุเกะเป็นดารารับเชิญเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นชั้นเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ใหม่แล้วนะครับ!!!

แคมเปญร่วมโฆษณาด้วยมังงะตอนพิเศษนะครับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทำให้ชีวิตของ Hiroshi เปลี่ยนไปมาก นอกจากได้เลื่อนขั้นแล้วพนักงานหญิงในบริษัทยังมาตกหลุมรักแม้ Hiroshi จะบอกว่าตัวเองมีลูกมีภรรยาแล้วก็ตาม สุดท้ายมิซาเอะจึงปรากฎตัวขึ้นแล้วกลิ่นเท้าของเขาก็กลับมาฟุ้งกระจายทั่วจังหวัดกันเลยทีเดียว โชคดีว่าเขาฝันไป แต่เมื่อตื่นนอนมิซาเอะก็นำ Biore Deodorant Z มาให้ใช้ทำให้ครอบครัวชินโนะสุเกะพบกับความสงบสุขอีกครั้ง…

นอกจากนี้ทาง Biore ยังจัด Twitter campaign อีกด้วย ผู้เข้าร่วมจะต้อง follow บัญชี Biore ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย Biore Deodorant Z และรีทวีตพร้อม hashtag “#デオドラントZがその場で当たる” (ถูกรางวัลดีโอดอร์แรนท์ Z ทันทีที่ซื้อ) แล้วทาง Biore จะสุ่มจับผู้โชคดี 500 ท่านเพื่อแจกของรางวัลนะครับ

มูฟวี่ลำดับที่ 26 ของชินจังจอมแก่น “Eiga Crayon Shin-chan Bakumori! Kung-fu boys ~Ramen Tairan~” มีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 13 เมษายนปีนี้ โดยมีสมาชิกจากไอด้อลกรุ๊ป Momoiro Clover Z 4 ท่านมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในมูฟวี่และทีวีซีรี่ส์นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/