มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจไปพร้อมๆกันเลย!!!

เรียกว่าข่าวนี้ทำให้เด็กโข่งหลายคนดีใจลั่นบ้านกันแน่นอน เมื่อทาง Aniplex ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของ City Hunter การ์ตูนระดับตำนานขวัญใจของใครต่อใครหลายๆคน โดยจะได้ Sunrise สตูดิโอที่สร้างซีรีส์อนิเมะ City Hunter มาโดยตลอด กลับมาทำภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้อีกครั้งด้วยนะครับ และเตรียมออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมตัวอย่างแรกกันเลยครับ!!!

คลิปตัวอย่างฉบับภาพยนตร์

Play video

เนื้อเรื่องย่อ

สำหรับภาพยนตร์อนิเมะตัวนี้จะเป็นเรื่องราวใน Shinjuku ยุคปัจจุบัน และยังได้คุณ Kamiya Akira และคุณ Ikura Kazue กลับมาพากย์ Saeba Ryo และ Makimura Kaori อีกครั้ง สำหรับทีมงานภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้จะได้คุณ Kodama Kenji ผู้กำกันอนิเมะ City Hunter มารับหน้าที่เป็น Chief Director และคุณ Kato Yoichi (Aikatsu!, Yo-kai Watch, Monster Strike the Animation) มาเขียนบทให้ โดยในตัวอย่างจะมีเพลง Getwild ของวง TM Network ที่เป็นเพลงปิดอนิเมะซีรีส์เพลงแรก แต่ว่าไม่ได้ยืนยันว่ามันจะถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์อนิเมะหรือไม่นะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

City Hunter เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Hojo Tsukasa ที่เขียนขึ้นเมื่อปี 1985 เรื่องราวของ Saeba Ryo มือปืนสุดเก่งและคู่หูสาว Makimura Kaori กับภารกิจที่ได้รับจ้างมาให้ไปแก้ไข โดยถือเป็นการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น มีอนิเมะออกมาถึง 4 ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และตอนพิเศษกับ OVA มากมาย โดยมังงะได้มีการเขียนกึ่งภาคต่ออย่าง Angel Heart ที่ได้รับความนิยมจนสร้างเป็นอนิเมะและละครคนแสดงด้วยนะครับ

ไม่เพียงเท่านั้นซีรีส์นี้ยังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงและละครมาแล้ว ตั้งแต่เวอร์ชั่น 1993 ของฮ่องกงที่นำแสดงโดยแจ็กกี้ ชาน (หรือเฉินหลง) ดัดแปลงเป็นละครเกาหลีเมื่อปี 2011 และมีโครงการจะทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงทั้งของฝรั่งเศสและของจีน สำหรับประเทศไทยฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Siam Inter Comic นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ http://otakomu.jp/และ https://myanimelist.net/และ https://www.animenewsnetwork.com/